Thể thao

Ái nữ của tỷ phú F1 'nghiện' cho con bú

Người đẹp Tamara yêu cầu bảo mẫu không cho bé Sophia uống sữa công thức để chờ cô về cho con ti mẹ.

Tamara thích thú với trải nghiệm cho con bú.

Tamara thích thú với trải nghiệm cho con bú. Ảnh: ITV.

"Khi tôi có bầu, tôi nói với Jay rằng sẽ cho con ti mẹ khoảng hai tháng sau đó cho bé uống sữa công thức. Petra - em gái tôi - cho con bú tới tận 14 tháng. Lúc đó, tôi nói với Petra rằng mình sẽ không cho con ti lâu vì đến lúc đó chúng đã có răng, có thể làm đau mẹ", Tamara chia sẻ trên tạp chí Hello trước đó.

Tuy nhiên, khi cô bé Sophia chào đời, mọi dự định của cô tiểu thư giàu có và cá tính đều thay đổi. "Giờ tôi muốn cho cô bé ti mẹ cho tới khi nào Sophia muốn. Con bé không phải uống sữa ngoài. Nếu tôi phải cho Sophia uống sữa bình dù do mình vắt ra, tôi không làm được vì khó kiềm chế cảm xúc. Tôi là người mẹ mà nếu về nhà muộn do bị tắc đường, tôi sẽ gọi điện cho bảo mẫu yêu cầu cô không cho bé uống sữa, đợi đến khi mẹ về cho ti", bà mẹ 30 tuổi thổ lộ.

Người đẹp và chồng con trong kỳ nghỉ ở Pháp tháng trước.

Người đẹp và chồng con trong kỳ nghỉ ở Pháp tháng trước. Tamara khiến các chị em phát ghen khi lấy lại vóc dáng gợi cảm ngay khi vừa sinh em bé. Ảnh: Mirror.

Tamara hạnh phúc đón em bé đầu lòng - kết quả tình yêu với đức lang quân Jay Rutland - giữa tháng 3. Người đẹp không ngại ngần khoe em bé, luôn tâm sự những điều tích cực về trải nghiệm làm mẹ. Dù mới 5 tháng tuổi, cô nhóc Sophia đã theo bố mẹ đi khắp nơi trong các chuyến nghỉ mát.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Ái nữ của tỷ phú F1 'nghiện' cho con bú - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,076,418       78/1,775