Thể thao

Gái gọi hối hận vì quan hệ tay ba với Rooney

Helen Wood cho biết cô cảm thấy tội lỗi vì ngủ với tiền đạo MU trong lúc vợ anh đang mang bầu.

he1-3422-1408353960.png

Helen Wood vừa trở thành Quán quân của Big Brother 2014. Ảnh: DS.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, cựu gái gọi Helen Wood vừa trở thành Quán quân của chương trình truyền hình thực tế ăn khách Big Brother 2014. Kết quả được coi là bất ngờ nhất của chương trình trong suốt 15 năm qua. Helen Wood nhận được nhiều phiếu bầu của khán giả nhất. Bên cạnh tài nỗ lực của bản thân, chân dài 27 tuổi còn được hưởng lợi rất lớn từ scandal trong quá khứ với Rooney.

Năm 2010, Helen Wood từng nhận lời rủ rê của cô bạn thân Jenny Thompson quan hệ tay ba với Rooney trong khách sạn. Chia sẻ về chuyện này sau khi đăng quang tại Big Brother, Helen cho biết tới giờ cô vẫn còn rất hối hận và oán trách bản thân.

"Tôi không biện minh cho những gì mình đã làm. Tôi đã sai. Liệu tôi có làm lại việc đó nữa không, chắc chắn là không. Nếu tôi là đàn ông, tôi sẽ không lừa dối vợ mình khi cô ấy đang mang bầu. Tuy nhiên, Wayne Rooney lại làm điều đó. Khi sự việc bị phát hiện, tôi là người phải nhận nhiều lời chỉ trích hơn từ dư luận. Điều này thật không công bằng nhưng tôi cho rằng đó là vì anh ta là một cầu thủ. Chắc chắn một ngôi sao bóng đá phải được ưu ái hơn một gái mại dâm như tôi. Tuy nhiên dù sao đi nữa, anh ta là người đã có vợ và việc làm đó cũng không thể chấp nhận được", Helen Wood thổ lộ trên Daily Star.

Helen Wood cho biết chính Jenny Thompson là người bán câu chuyện này cho báo chí. Trở nên nổi tiếng sau scandal là điều mà cô không hề mong muốn. "Chẳng có gì đáng để tự hào khi mọi người gọi tôi là gái gọi của một cầu thủ. Nhưng tôi không trốn tránh điều nó. Đó là một phần trong cuộc sống của tôi. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho Jenny vì những gì cô ấy đã làm với tôi. Cô ấy đã dìm tôi xuống đáy sông. Tôi chưa bao giờ muốn câu chuyện được phơi bày trên mặt báo. Tôi là một nạn nhân của trò chơi và phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích", cựu gái gọi 27 tuổi nói thêm.

he2-5512-1408353960.jpg

Helen Wood hối hận vì quan hệ với Rooney lúc vợ anh mang bầu. Ảnh: PS.

Cách đây một tuần, ngay trước khi tham dự đêm chung kết Big Brother, Helen Wood gây sốc khi tuyên bố rất ngưỡng mộ Ryan Giggs và muốn được qua đêm cùng huyền thoại của MU. Đây được cho là chiêu gây scandal giúp cựu gái gọi của Rooney thu hút sự quan tâm của khán giả.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Gái gọi hối hận vì quan hệ tay ba với Rooney - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,077,105       56/1,385