Thể thao

Vợ chồng Becks bối rối khi bạn gái Brooklyn đến nhà

Cặp đôi nổi tiếng tập làm quen với việc cậu con trai đầu lòng bé bỏng ngày nào giờ đã lớn và đang hẹn hò.

Becks và bà xã

Becks và bà xã vừa muốn tôn trọng sự riêng tư của con và bạn gái, vừa không muốn con lớn nhanh quá. Ảnh: Fr.

Câu chuyện tình của cặp đôi tuổi teen Brooklyn Beckham và Chloe Moretz đang là đề tài bàn tán tại Hollywood. Nữ diễn viên 17 tuổi không khẳng định rằng đang tìm hiểu cậu cả nhà Becks nhưng thừa nhận hai người thường xuyên đi chơi với nhau. Trong khi đó, vợ chồng cựu danh thủ Anh dù ủng hộ con nhưng vẫn bối rối vì không muốn nghĩ rằng cậu con trai bé bỏng giờ đã lớn và đã đến tuổi yêu đương.

"Hai cô cậu tuổi teen cứ quấn quýt bên nhau, cùng nhau đi dạo, tay nắm tay tình cảm. Trong khi đó, David và Victoria hơi bối rối mỗi lần Chloe đến nhà và sau đó nhanh chân vào phòng Brooklyn hoặc đi đâu đó tránh khỏi tầm mắt của hai người. Thật khó cho vợ chồng Beckham bởi họ vừa muốn cho cậu con trai tuổi teen sự riêng tư, lại không muốn con lớn nhanh quá như thế. Họ vẫn đùa rằng Brooklyn đang hẹn hò một gái già dù rằng cô bé mới chỉ 17 tuổi", nguồn tin trên tạp chí Now tiết lộ.

Cậu nhóc Brooklyn bé bỏng còn ẵm ngửa dự đám cưới

Cậu nhóc Brooklyn bé bỏng còn ẵm ngửa dự đám cưới của bố mẹ ngày nào giờ đã là một chàng trai 15 tuổi bảnh bao, dễ mến và 'hút' gái. Ảnh: Xposure.

Dù vậy, Becks và bà xã vẫn hết lòng ủng hộ chuyện tình cảm của Brooklyn. Cựu tiền vệ điển trại thậm chí còn đưa đôi trẻ tới phòng gym của mình, để con trai và bạn gái tập cùng nhau trong phòng, tôn trọng cặp đôi để chúng được thoải mái, không có cảm giác đang bị phụ huynh theo dõi.

"David để Brooklyn và Chloe làm gì chúng thích ở một bên của phòng gym còn anh cũng tập bài tập của riêng mình. Cậu cả nhà Becks thuộc mẫu các chàng trai kiểu cổ, ga-lăng. Brooklyn mở cửa cho Chloe và đề nghị được cầm túi đồ cho bạn gái", một nguồn tin thân thiết với nhà Becks cho biết.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ chồng Becks bối rối khi bạn gái Brooklyn đến nhà - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,077,730       30/1,151