Thể thao

Van Bakel đưa DJ Myno về Hà Lan sinh để con trai có hai quốc tịch

Trung vệ của Thanh Hóa muốn con trai có cả quốc tịch Hà Lan và Việt Nam nên đưa vợ về quê sinh con.

Từ khi quen và quyết định “góp gạo thổi cơm chung” với DJ Myno, Van Bakel đã xem Việt Nam là quê hương thứ hai và quyết định sẽ “ở rể” luôn ở đất nước hình chữ S. Tuy vậy, cả Bakel và Myno đều muốn con trai của họ sẽ mang hai quốc tịch Hà Lan và Việt Nam. Vì thế, sau khi kết thúc mùa giải 2014, chàng đã đưa nàng về quê hương để chờ ngày lâm bồn.

a6-4254-1408412618.jpg

Van Bakel và DJ Myno thăm thú cảnh sắc tràn ngập hoa ở Hà Lan. Ảnh: FBNV.

“Chúng tôi quyết định sẽ sinh con ở Eindhoven. Như thế, con trai chúng tôi sẽ có hai quốc tịch Hà Lan và Việt Nam”, Van Bakel cho biết. Ở đất nước hoa tulip, cả hai muốn con trai đầu lòng của mình ra đời trong điều kiện y tế và chăm sóc tối ưu.

Trước đó, Van Bakel từng đưa Myno về Hà Lan để giới thiệu với gia đình sau khi kết thúc mùa giải 2013. DJ Việt nhận được sự chào đón thân thiện và quý mến của những người thân trong gia đình chồng. Thậm chí, Bakel kể: “Sau khi hai người trở lại Việt Nam, người thân của tôi khi gọi điện sang Việt Nam còn không hỏi thăm tôi một lời mà chỉ 'Myno thế nào, Myno có khỏe không'”. Vì thế, ở chuyến sang Hà Lan sinh con lần này, cô gái Việt rất yên tâm sẽ nhận được những sự chăm lo tốt nhất từ gia đình Bakel.

Myno cũng nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại Hà Lan. Cô cảm thấy thích thú với khung cảnh thiên nhiên trong lành, tuyệt đẹp tại xứ sở hoa tulip. Ngay khi vừa đến, cả hai cùng thăm thú cảnh sắc thiên nhiên và “tự sướng” với những tấm hình tình tứ, lãng mạn tại vườn hoa gần nhà của Bakel. Thời tiết ôn hòa, môi trường thiên nhiên trong lành, khoáng đãng rất lý tưởng cho những bà mẹ đang mang thai như Myno.

1-JPG-4507-1408412618.jpg

Hai người tranh thủ đi mua sắm đồ trước ngày đón con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV.

Về đồ đạc chuẩn bị chào đón con trai, Bakel cũng rất chu đáo cùng Myno đi mua sắm một vòng Eindhoven. Myno dự sinh trong khoảng tuần cuối của tháng 9. Theo kế hoạch, sau khi sinh khoảng một tháng, cả hai sẽ đưa con trở lại Việt Nam.

>> Xem thêm ảnh Van Bakel - DJ Myno thăm thú Hà Lan

Đình Khả

NgoiSao.net

Van Bakel đưa DJ Myno về Hà Lan sinh để con trai có hai quốc tịch - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,077,346       46/1,327