Thể thao

Lộ diện bạn gái mới của tiền đạo Mạc Hồng Quân

Sau khi chia tay người mẫu Lê Hà, chân sút Việt kiều úp mở về mối tình mới, cũng với một người mẫu.

Theo một số nguồn tin thân thiết với cặp đôi này, bạn gái mới của Hồng Quân có tên thường gọi là Nancy Nguyễn - người mẫu đang phát triển sự nghiệp tại TP HCM. Nancy Nguyễn, cùng tuổi 22 với người yêu, sinh ra và học phổ thông tại Thái Nguyên trước khi chuyển vào TP HCM năm 2010.

cc2-1406-1408357727.jpg

Mạc Hồng Quân và Nancy Nguyễn chưa lên tiếng về mối quan hệ của hai người. Ảnh: FBNV.

Cả hai gặp nhau trong dịp tình cờ khi đi chung nhóm bạn và nhanh chóng bị “tiếng sát ái tình” đánh gục. Trong dịp cuối tháng 7 vừa qua, hai người cùng nhóm bạn có chuyến đi chơi ở Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), mừng sinh nhật của Nancy Nguyễn. Chính từ đây, nhiều người biết Hồng Quân và Nancy Nguyễn đang yêu nhau, dù chân sút CH Czech vẫn tránh né vấn đề này trước giới truyền thông.

Sau trận play-off, ngày 16/8, tiền đạo Việt kiều đăng dòng tâm trạng trên Facebook của mình: “Buồn thì buồn thật nhưng mà mai lại được gặp bạn ý. Nhớ quá à…”, kèm theo hình ảnh Hồng Quân cùng cô gái mặc bộ váy xám. Hình ảnh này được Hồng Quân và Nancy cùng vài người bạn thân thiết chụp trong chuyến đi hoạt động từ thiện. Dường như có sắp xếp, Hồng Quân cố tình chọn hình ảnh cả hai quay lưng. Tuy nhiên, khi liên hệ với những tấm hình khác, người ta không khó để nhận ra đó chính là Nancy Nguyễn. Ngoài ra, tấm hình cựu tiền đạo CLB Thanh Hóa, An Giang từng để làm đại diện trên Facebook càng nói rõ thêm điều đó.

Sau khi chia tay người mẫu Lê Hà cách đây chưa lâu, Hồng Quân tỏ ra khá kín tiếng về chuyện yêu đương. Trong mối tình mới này, anh càng "bí mật" trước giới truyền thông và hai người trong cuộc hiện chưa lên tiếng bình luận về những thông tin trên.

Hợp đồng ngắn hạn ba tháng của Hồng Quân với CLB An Giang kết thúc sau trận play-off giữa An Giang với Cần Thơ. Hiện chưa rõ về tương lai của tiền đạo này. Trước mắt, anh sẽ có thời gian ngắn nghỉ ngơi trước khi tập trung cùng đội Olympic vào tháng 9 tới chuẩn bị cho Asiad 17 tại Hàn Quốc.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Lộ diện bạn gái mới của tiền đạo Mạc Hồng Quân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,077,297       47/1,326