Thể thao

Các danh thủ đua nhau chơi 'dội nước đá'

Sau C. Ronaldo, Neymar, tới lượt Balotelli, Terry, Thiago Silva và nhiều ngôi sao khác của làng bóng đá chấp nhận lời thách đấu.

lo-6779-1408412849.jpg

Balotelli tự dội chậu nước đá lên đầu. Ảnh: Instagram.

"Ice Bucket Challenge" thường được gọi là ALS Ice Bucket Challenge, được khởi xướng ở Mỹ, đơn giản là một trò thách đố “Hãy dội xô nước đá lạnh lên đầu” với mục đích quyên tiền ủng hộ các bệnh nhân mắc chứng teo cơ (viết tắt là ALS). Theo đó, người đồng ý tham gia sẽ dội một xô nước đá lên đầu, quay phim lại quá trình này, chia sẻ video trên các mạng xã hội và thách đấu một người bạn của mình làm điều tương tự.

Trong 24h, người "được mời" phải thực hiện thử thách của mình nếu không sẽ phải nộp một khoản tiền vào quỹ từ thiện. Mới chỉ sau ít ngày triển khai, "Ice Bucket Challenge" nhận được sự tham gia của nhiều ngôi sao của làng giải trí, thể thao thế giới. Số tiền ủng hộ thu về hiện nay lên tới hàng trục chiệu USD.

Sau C. Ronaldo, Neymar, mới đây một loạt sao bóng đá, trong đó có Balotelli vừa chấp nhận thử thách này. Ngôi sao Milan đứng trong khu vườn nhà mình, tự mình dội một chậu nước đá to lên đầu và chia sẻ đoạn video trên Instagram cá nhân. Balotelli đề cử Muntari, Michael Essien và đồng đội cũ Micah Richards là những người tiếp theo tham gia thử thách.

Đội trưởng John Terry của Chelsea sau khi thực hiện thử thách đã thách đấu người đồng đội cũ Ashley Cole làm như mình.
Không chịu thua kém các đồng nghiệp, Thiago Silva cũng vừa hoàn thành thử thách. Trung vệ PSG gửi lời thách đấu Lucas Moura, Dani Alves và Ibrahimovic tham gia "Ice Bucket Challenge".
Ngay lập tức, Dani Alves chấp nhận lời thách đấu của người đồng hương Silva. Sau khi vượt qua thử thách của mình, Alves gửi lời thách đấu tới đồng đội Messi.

Mika

NgoiSao.net

Các danh thủ đua nhau chơi 'dội nước đá' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,077,028       58/1,383