Thể thao

Hai sao 9X của Real và Barca cùng lên chức bố

Tiền vệ trẻ Isco của 'Kền kền trắng' và đồng nghiệp Martin Montoya cùng đón hai bé trai vào ngày cuối tuần.

Isco và bạn gái Victoria vừa đón cậu con trai đầu lòng.

Isco và bạn gái Victoria vừa đón cậu con trai đầu lòng. Ảnh: Diez.

Theo Bekia, con trai của Isco và bạn gái Victoria Calderon chào đời ngày 16/8 và được đặt tên là Isco giống tên bố. "Không thể diễn tả cảm xúc của chúng tôi lúc này với niềm hạnh phúc vô bờ bến và tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Chúng ta yêu con, em bé ạ", người đẹp Victoria viết trên trang cá nhân ngay sau khi con yêu chào đời.

Trên trang web của Real cũng đưa ra thông báo: "Isco, cầu thủ của Real Madrid, đã lên chức bố hôm thứ bảy và cậu bé được đặt tên là Isco Alarcon Calderon. Em bé nặng 2,7 kg, khỏe mạnh, đáng yêu". Trước đó, trang web này cũng cho biết, Isco không theo đồng đội tới Warsaw, Ba Lan, đá giao hữu vì lý do cá nhân.

Isco tên thật là Francisco Roman Alarcon Suarez sinh năm 1992. Tiền vệ công gia nhập Real từ Malaga từ năm ngoái. Trong khi đó, cô bạn gái Victoria của sao 22 tuổi là người khá kín tiếng dù có nhan sắc.

Montoya khoe ảnh cậu nhóc Dylan.

Montoya khoe ảnh cậu nhóc Dylan. Ảnh: Bekia.

Đồng hương của Isco đang khoác áo Barca là Martin Montoya cũng hân hoan đón thiên thần nhỏ đầu lòng vào ngày 16/8. Con trai của hậu vệ 23 tuổi, được đặt tên là Dylan, là kết quả tình yêu của Montoya và bạn gái lâu năm Maite.

"Hôm nay là một trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời chúng tôi, Maite và tôi chào đón cậu con trai bé nhỏ Dylan. Xin cảm ơn mọi người", ông bố 9X xúc động chia sẻ trên trang cá nhân đi kèm ảnh của bé yêu ngay sau khi lên chức. Một loạt đồng đội của Montoya ở Barca gửi lời chúc mừng tới cặp đôi trẻ. 

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Hai sao 9X của Real và Barca cùng lên chức bố - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,077,258       49/1,345