Thể thao

CĐV sút phạt trộm vui vì 'thành huyền thoại'

Anh chàng CĐV phá đám trận đấu giữa West Ham và Tottenham có nguy cơ bị cấm tới sân trong 10 năm.

sut1-7829-1408418751.jpg

CĐV chạy vào sân sút trộm ở trận West Ham - Tottenham. Ảnh: EPA.

Trận đấu giữa West Ham và Tottenham ở vòng khai màn Premier League trên sân Upton Park cuối tuần qua bị gián đoạn vì sự xuất hiện của một fan cuồng. Khi cầu thủ Tottenham đang chuẩn bị thực hiện quả đá phạt, một CĐV nam bất ngờ chạy dọc sân với quãng đường lên tới gần 80m tới chỗ trái bóng và thực hiện cú sút về phía khung thành của West Ham. 

Cú dứt điểm chân trái của CĐV này đưa bóng vượt qua hàng rào, không chiến thắng được thủ môn Adrian nhưng được đánh giá là còn tốt hơn cú sút thật của Christian Eriksen sau đó. Ngôi sao của Tottenham gây thất vọng khi đưa bóng đi vọt xà ngang. Ngay sau khi thực hiện xong cú sút và chạy ăn mừng trên sân, anh chàng fan cuồng bị lực lượng an ninh sân bắt giữ.

Theo xác nhận của cảnh sát, CĐV này có tên Jordan Dunn, 22 tuổi, sinh sống ở Kent và hiện làm nhân viên lễ tân khách sạn. Hôm đó, Dunn bị giam một đêm ở đồn cảnh sát trước khi được bảo lãnh về nhà. Ngày 1/9 tới, Dunn sẽ phải hầu tòa và có nguy cơ bị phạt 5.000 bảng cùng với án cấm tới sân xem bóng đá trong 10 năm. Tuy vậy, chàng trai này cho biết anh không hối hận nếu phải nhận án phạt đó.

"Tôi biết đây là hành vi không đúng nhưng nó rất đáng để tôi làm. Máy điện thoại của tôi liên tục đổ chuông sau khi tôi làm điều đó và thậm chí cả một ngôi sao như Gary Lineker cũng nhắc tới tôi trên Twitter. Bạn bè đánh giá rằng tôi đã trở thành một huyền thoại. Tôi có thể bị cấm tới sân 10 năm và nộp phạt 5.000 bảng. Án phạt không là vấn đề gì đối với tôi nhưng khoản tiền trên thì chắc chắn là có. Mẹ tôi không quá vui vì chuyện này nhưng bà cũng đã bật cười vì có một cầu con trai tinh nghịch", Dunn chia sẻ.

sut2-1324-1408418751.jpg

Jordan Dunn bị lực lượng an ninh sân bắt giữ, dẫn ra khỏi sân. Ảnh: EPA.

Jordan Dunn cho biết điều khiến anh hơi tiếc sau vụ việc này là cú sút của anh không đưa bóng vào gôn vì nó được thực hiện bằng chân trái, không phải chân sở trường của anh: "Nếu tôi dùng chân phải có lẽ tôi đã bị ngã. Mặc dù vậy, đó cũng không phải là một cú dứt điểm quá tệ. Ước gì, tôi được sút bằng chân phải và đưa trái bóng vào đúng góc chết".

>> Xem video CĐV chạy vào sân sút trộm ở trận West Ham - Tottenham

Lan Chinh
NgoiSao.net

CĐV sút phạt trộm vui vì 'thành huyền thoại' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,076,846       17/1,382