Thời trang

Đồng hồ tại Thế Giới Thời Gian giảm giá 50%

Hệ thống cửa hàng triển khai chương trình khuyến mãi 50% các loại đồng hồ Titan trên toàn quốc.

Chương trình áp dụng tại hệ thống 36 cửa hàng đồng hồ Thế Giới Thời Gian trên toàn quốc với nhiều mẫu tinh tế, ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm yêu thích với giá ưu đãi.

Thế Giới Thời Gian chuyên phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của cửa hàng được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi tốt. Hệ thống hiện có 36 cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như Vincom, Aeon, Emart, Lotte, Parkson... và 4 trung tâm bảo hành tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

dong-ho-tai-the-gioi-thoi-gian-giam-gia-50

Đa dạng thiết kế cho khách hàng lựa chọn cùng mức giá ưu đãi.

Cửa hàng cung cấp nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được khách hàng ưa chuộng như Enicar, Adriatica, Titan, Obaku, Lacoste, Tommy Hilfiger, Venice, Storm… Đến với Thế Giới Thời Gian, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu đồng hồ sang trọng, cao cấp, đa dạng mẫu mã, bền bỉ với thời gian. Cửa hàng còn có chính sách bảo hành pin miễn phí lên đến 3 năm và nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

dong-ho-tai-the-gioi-thoi-gian-giam-gia-50-1

Nhiều sản phẩm được giảm giá sâu.

Một trong các thương hiệu được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam là đồng hồ Titan. Titan là một phần của Tata Group Ấn Độ - tập đoàn toàn cầu trị giá 70 tỷ USD đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Jaguar, Land Rover trong ngành xe hơi, NatSteel và Corus trong ngành sắt thép, Taj Group của những khách sạn sang trọng... Đây cũng là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 5 trên thế giới và được bán ở 27 quốc gia.

Chi tiết liên hệ hotline: 0933 52 59 51
Email: info@thegioithoigian.vn 
Mua hàng online qua facebook: Thế Giới Thời Gian 
Hệ thống cửa hàng, xem tại đây.

(Nguồn: Thế Giới Thời Gian)

NgoiSao.net

Thế Giới Thời Gian, đồng hồ Titan, giảm giá - Đồng hồ tại Thế Giới Thời Gian giảm giá 50%


© 2021 FAP
  1,204,069       5/835