Thời trang

Phong cách thanh lịch trên sàn diễn Việt

Đặng Hải Yến và Nguyễn Hoàng Tú gây ấn tượng với hai bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao.

'Mood' của Đặng Hải Yến

Góp mặt tại The fashion show, Đặng Hải Yến mang đến các mẫu thiết kế tập trung vào chủ nghĩa tối giản, tôn vinh người mặc và cá tính thông qua chất liệu cùng kỹ thuật tạo phom dáng đẹp. Với bộ sưu tập Mood trình diễn lần này, chất liệu đen, trắng, pastel đa dạng như hồng, nude, trắng, xanh da trời, xanh navy.

23 thiết kế trên nền chất liệu lụa, lưới lụa, ren lụa, nhung, crepe... bay bổng đã biến Mood trở thành một bộ sưu tập mang đậm nét mềm mại, lả lướt. Kỹ thuật cắt may tốt và sự tinh tế trong việc chọn chất liệu, màu sắc đã làm cho thiết kế dù chú trọng sự giản dị nhưng lại không hề “đơn giản” như quan sát bằng mắt thường. Đặng Hải Yến muốn đem lại hình ảnh người phụ nữ phóng khoáng, biết tận hưởng cuộc sống thông qua thời trang. 

phong-cach-thanh-lich-tren-san-dien-viet

Phong cách của Đặng Hải Yến vẫn là những trang phục không theo nguyên tác bó sát nhưng tôn vóc dáng và đường cong quyến rũ của phụ nữ, tạo cảm giác bí ẩn không phô trương.

phong-cach-thanh-lich-tren-san-dien-viet-1

Trang phục của Đặng Hải Yến luôn mang lại hình ảnh thanh lịch cho những quý cô hiện đại.

phong-cach-thanh-lich-tren-san-dien-viet-2

20 mẫu thiết kế bắt nguồn từ cảm xúc của người phụ nữ, đa dạng phong cách manwear phi giới tính trong những bộ suits rộng, khoác blazer oversized, jumpsuit, đầm freesize.

phong-cach-thanh-lich-tren-san-dien-viet-3

Hồng thạch anh là tông màu được nữ thiết kế ưa chuộng và sử dụng nhiều trong bộ sưu tập mới của mình. (xem tiếp)

'No.06 Journey' của Nguyễn Hoàng Tú

Nguyễn Hoàng Tú mang tới 24 thiết kế trong bộ sưu tập No.06 Journey. Chất liệu được anh chú trọng trong bộ sưu tập mới là cotton, linen, visco, lụa được xử lý lại cầu kỳ. Đồng thời chất liệu wool được đặt đan riêng, nhằm thể hiện sự chú trọng cao độ vào tiểu tiết của nhà thiết kế. Bộ sưu tập mới đa phần đều là các thiết kế váy nữ tính, tập trung nhấn vào phần vai và eo. Thiết kế quây ngực, hở vai, tạo phom dáng 3D cho phần vai được anh áp dụng triệt để.

Với hai tông màu đen trắng nhưng chính sự sáng tạo đã đến những phom dáng mới và khiến các mẫu váy của Nguyễn Hoàng Tú trở nên hấp dẫn hơn. 

phong-cach-thanh-lich-tren-san-dien-viet-4

Sắc trắng không thể thiếu trong hầu hết những bộ sưu tập của Hoàng Tú. Tham dự chương trình lần này, anh vẫn sử dụng trắng làm tông chủ đạo và chất liệu lụa truyền thống xuyên suốt và tìm kiếm đâu đó điểm nhấn độc đáo.

phong-cach-thanh-lich-tren-san-dien-viet-5

Sự phá cách đã mang đến điểm nhấn vô cùng độc đáo và nét riêng biệt trong từng mẫu thiết kế của Hoàng Tú.

phong-cach-thanh-lich-tren-san-dien-viet-6

Trắng tinh khiết, hồng rực rỡ hay sắc đen huyền bí sẽ lần lượt được chuyển biến trong từng thiết kế. 

phong-cach-thanh-lich-tren-san-dien-viet-7

Các mẫu váy được tạo dấu ấn nhờ kỹ thuật 3D cuốn hút, những đường cắt táo bạo kết hợp với kiểu dáng tối giản, chất liệu quen thuộc như lụa, ren, cotton, linen. (xem tiếp)

Duy Khánh
Ảnh: Maison de Bil

NgoiSao.net

thời trang việt, nhà thiết kế việt, fashion show - Phong cách thanh lịch trên sàn diễn Việt


© 2021 FAP
  1,204,420       3/837