Thời trang

Túi bucket năng động dành cho giới trẻ

Khởi nguồn từ chiếc túi đựng rượu, bucket bag nhanh chóng trở thành phụ kiện được các cô nàng ưa chuộng.

Thời gian qua, túi bucket xuất hiện ở khắp các show diễn của những thương hiệu thời trang lớn như Gucci, Tod's and Rebecca Minkoff… Không những trên các sàn diễn, bucket bag còn trở thành món đồ yêu thích của các stylist, người mẫu hay blogger nổi tiếng thế giới. Tại Việt Nam, phụ kiện này cũng đang tạo được sức thu hút lớn đối với các tín đồ, đặc biệt là giới trẻ. 

Khởi nguồn là chiếc túi để đựng rượu champagne, đến năm 2012, bucket được biến hóa, tạo thành phụ kiện thời trang dành cho quý cô hiện đại. Trong mùa hè này, các nhà thiết kế đã sáng tạo hơn về chất liệu, màu sắc và những chi tiết nhỏ để mang đến sự khác biệt cho từng sản phẩm. Bộ sưu tập túi xách của Juno sẽ giúp các cô nàng có thêm nhiều lựa chọn trong mùa hè này.  

polyad

Sự kết hợp của 3 yếu tố: năng động, tiện lợi và cá tính đã tạo nên sức cuốn hút của bucket bag. 

polyad

Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng về kiểu dáng mà cũng không kém phần hiện đại, cá tính về phong cách thời trang. Bên cạnh đó, khả năng ứng dụng mà những chiếc bucket Juno mang lại cũng được đánh giá cao.

polyad

Túi bucket linh hoạt với dây thắt để đảm bảo đồ dùng không bị rơi. Độ rộng và sâu của túi giúp bạn bảo đảm an toàn hơn khi đi trên đường.

polyad

Dây túi dài giúp người mang dễ dàng thay đổi phong cách từ đeo một bên vai, đeo chéo vai, đeo ngang hông đến rút ngắn dây và cầm tay như một chiếc clutch thanh lịch.

polyad

Với túi bucket, bạn có thể kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang, từ cá tính nổi loạn với quần jeans, áo phông, crop top... cho tới công sở thanh lịch với váy bút chì, đầm suông…

polyad

Ưu điểm của bucket Juno là khả năng đựng đồ. Nhờ thiết kế khoang túi khum tròn, không chia thành ngăn nhỏ bên trong, bạn có thể đựng nhiều thứ như điện thoại, mỹ phẩm, thuốc, máy ảnh… Đây là chiếc túi phù hợp với những cô nàng thích di chuyển, du lịch hay đi dã ngoại…

polyad

Thiết kế đa dạng cho các cô nàng lựa chọn, từ màu vàng neon tới màu đen cổ điển và màu trắng tinh khôi… 

polyad

Túi bucket của Juno có giá 650.000 đồng. Khi chọn mua sản phẩm, bạn còn đượcmiễn phí giao hàng trên toàn quốc. Tham khảo thêm bộ sưu tập mới của Juno tại đây.

(Nguồn: Juno)

NgoiSao.net

túi bucket, bucket bag, phụ kiện - Túi bucket năng động dành cho giới trẻ


© 2021 FAP
  1,204,572       3/724