Thời trang

Sao Việt bật mí phong cách thời trang hè

Ninh Dương Lan Ngọc, Ái Phương và Tiêu Châu Như Quỳnh chuộng các thiết kế trẻ trung, cá tính từ thương hiệu Miss Selfridge.

Thời trang là ngôn ngữ đặc quyền, giúp người mặc thể hiện cá tính và định hình phong cách của bản thân. Mùa hè này, Miss Selfridge - thương hiệu thời trang Anh quốc ưa thích của những cô nàng trẻ trung và sành điệu mang đến phong cách Bohochic lãng mạn. Mỗi thiết kế đều khơi gợi nét phóng khoáng, cá tính mà vần đầy quyến rũ dành cho các cô gái yêu tự do.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he

Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ sưu tập xuân hè của Miss Selfridge, 3 cô nàng Như Quỳnh, Ái Phương, Lan Ngọc chia sẻ về gu thời trang và phong cách mình theo đuổi.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he-1

Ninh Dương Lan Ngọc yêu thích những trang phục trẻ trung, làm nổi bật nụ cười rạng rỡ và tính cách nhí nhảnh. Mùa hè này, nữ diễn viên lựa chọn phong cách BohoChic với họa tiết ren tua rua và phụ kiện đậm chất du mục cho tủ đồ của mình.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he-2

Bên cạnh đó, cô nàng cũng khá chuộng những họa tiết batik, ren và voan phù hợp với thời tiết nhiệt đới ở Sài Gòn lại tôn vẻ nữ tính của bản thân. Những thiết kế của Miss Selfridge trẻ trung, quyến rũ là thương hiệu yêu thích của cô nàng.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he-3

Tiêu Châu Như Quỳnh lại khoe nét đẹp sang trọng với bộ cánh phối layer nổi bật.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he-4

Cô nàng cũng biến hóa trở nên thanh thoát trong đầm vest cách điệu màu trắng, nhấn nhá ánh vàng kim của phụ kiện, giầy và mái tóc ngắn cá tính. Gần đây, Tiêu Châu Như Quỳnh hướng tới phong cách lôi cuốn, quyến rũ.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he-5

Ái Phương - cô ca sĩ của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp đằm thằm và duyên dáng. Ái Phương cho biết, bản thân bị cuốn hút bởi những thiết kế túi xách độc đáo từ Miss Selfridge.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he-6

Nét đằm thắm và mái tóc bồng bềnh của Ái Phương nổi bật trên thiết kế đầm trắng tinh khôi, hở vai gợi cảm.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he-7

Stylist Tuấn Kiệt cũng có mặt tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu. Những thiết kế trẻ trung từ Miss Selfridge mang lại nguồn cảm hứng lớn cho anh chàng. Tuấn Kiệt cũng gợi ý một số bí quyết phối đồ phù hợp với cá tính và vóc dáng của từng người.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he-8

Các ngôi sao dành thời gian tìm kiếm món đồ yêu thích tại Miss Selfridge.

sao-viet-bat-mi-phong-cach-thoi-trang-he-9

Ái Phương khoe túi đồ lựa chọn được tại cửa hàng.

Cửa hàng Miss Selfridge:
Miss Selridge SC VivoCity, tầng trệt, ô 39, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM. Tel: (08) 3771 3067.
Miss Selfridge Indochina Riverside Tower, tầng 1, ô 101, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Tel: (0511 ) 356 6805.
Facebook: www.facebook.com/MissSelfridgeVietnam 
Instagram: www.instagram.com/missselfridge_vn
Website: www.Missselfridge.com

(Nguồn: Miss Selfridge)

NgoiSao.net

Miss Selfridge, thời trang Anh quốc, Ninh Dương Lan Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương - Sao Việt bật mí phong cách thời trang hè


© 2021 FAP
  1,204,392       2/837