Thời trang

Giám khảo Next Top châu Á thất vọng về thái độ của Quỳnh Mai

Kenneth Goh cho rằng Mai đã có kiểu tóc bob thời trang nhưng chỉ khóc lóc và than vãn.

Tuy nhận được nhiều lời khen về các phần thi photoshoot ở hai tập đầu của Asia’s Next Top Model 2016, Quỳnh Mai vẫn bị loại ở tập 3. Điều này khiến nhiều khán giả Việt Nam bất ngờ và không hài lòng. 

Một trong những giám khảo của cuộc thi là Kenneth Goh, tổng biên tập tạp chí Harper's Bazaar Singapore. Anh đã lên tiếng nhận xét về các thí sinh sau màn makeover trong tập 3. Và người gây thất vọng nhất cho anh chính là đại diện Việt Nam. 

"Cô ấy không muốn kiểu tóc bob high-fashion của mình, thay vào đó là rất nhiều nước mắt và những lời phàn nàn. Tôi 100% thất vọng".

giam-khao-next-top-chau-a-that-vong-ve-thai-do-cua-quynh-mai

Giám khảo Kenneth Goh thẳng thắn chê Quỳnh Mai.

Bên cạnh chân dài Việt, thí sinh Jessica (Hong Kong) cũng khiến Kenneth Goh không hài lòng. Anh cho rằng êkip chương trình đã tạo cho Jessica kiểu tóc thập niên 70 rất "cool", và cô cũng có nhiều kinh nghiệm làm mẫu, nhưng đại diện Hong Kong lại thể hiện sự bất mãn và nói phong cách này không phù hợp với mình. Tuy nhiên, may mắn là cô đã thể hiện tốt trong phần thi chụp hình với diện mạo mới.

Ngoài ra, vị tổng biên tập dành nhiều lời khen cho sự dũng cảm, chấp nhận thay đổi của Sang In (Hàn Quốc) và Aldilla (Indonesia). Vẻ đẹp cùng sự ấn tượng của Angie (Singapore) cũng khiến anh phấn khích.

 Studs
Video: HB Singapore

NgoiSao.net

Asia's Next Top Model, Next Top Model - Giám khảo Next Top châu Á thất vọng về thái độ của Quỳnh Mai


© 2021 FAP
  1,204,683       1/699