Thể thao

Schweinsteiger tình tứ nắm tay Ana Ivanovic

'Tắc kè hoa' của tuyển Đức và người đẹp quần vợt gây xôn xao với tấm ảnh rất thân mật.

Schweinsteiger và Ivanovic

Schweinsteiger và Ivanovic tay trong tay như thể một cặp đôi đang yêu. Ảnh: Bild.

Hôm qua, tờ Bild của Đức gây chú ý khi đăng tải bức ảnh tiền vệ Bastian Schweinsteiger và tay vợt nữ người Serbia - Ana Ivanovic - tay trong tay, tươi cười sánh bước. Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi được chụp tại Manhattan, New York, mới đây sau khi được người bạn chung là Andrea Petkovic giới thiệu. Cả nhà vô địch thế giới và người đẹp làng quần vợt đều tươi tắn, rạng ngời và trông có vẻ rất thoải mái, không ngại ngần khi bị bắt gặp.

Bức ảnh khiến các fan của hai người tò mò, nghi ngờ rằng hai người đang hẹn hò. Tháng trước, sau khi thực hiện xong thử thách dội nước đá, Ana Ivanovic gửi lời thách đấu tới đồng nghiệp Roger Federer và tiền vệ Munich. Lúc đó, không ai nghĩ rằng cựu số một thế giới và chàng cầu thủ đào hoa có tình cảm với nhau.

Schweinsteiger

Cặp đôi tin đồn trông rất thoải mái khi ở bên nhau. Ảnh: Bild.

Chỉ hai tháng trước, Bastian Schweinsteiger còn quấn quýt bên siêu mẫu Sarah Brandner, người tình suốt 7 năm nay của anh. Người đẹp đồng hương theo chàng tới Brazil cổ vũ ở World Cup, tham gia bữa tiệc mừng công của tuyển Đức vào giữa tháng 7. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết, gần một tháng nay, chuyện tình cảm giữa "Tắc kè hoa" và Sarah Brandner không còn mặn nồng như xưa.

Trong khi đó, Ana Ivanovic dù có nhan sắc quyến rũ nhất nhì làng bóng nỉ lại lận đận trong đường tình duyên. Tay vợt nữ số 10 thế giới từng có mối tình ngọt ngào với đồng nghiệp điển trai Fernando Verdasco nhưng cuối cùng cũng "đứt gánh giữa đường". Trước khi bị đồn yêu Schweinsteiger, Ivanovic hẹn hò tay golf Adam Scott.

Schweinsteiger

Schweinsteiger và người đẹp Sarah Brandner vẫn quấn quýt bên nhau trong lễ mừng công của tuyển Đức giữa tháng 7. Ảnh: AFP.

Nếu tin đồn là thật, làng bóng đá có thêm một nàng WAGs là bóng hồng quần vợt, ngoài Gisela Dulko, vợ yêu của tiền vệ Fernando Gago (Argentina).

>> Ảnh quyến rũ của tay vợt nữ Ana Ivanovic

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Schweinsteiger tình tứ nắm tay Ana Ivanovic - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,068,783       3/1,050