Thể thao

Các danh thủ vừa chia tay tuyển quốc gia hạnh phúc bên gia đình

Hầu hết các ngôi sao vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế đều có một gia đình êm ấm.

Sau World Cup 2014, một loạt danh thủ

Sau World Cup 2014, một loạt danh thủ tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia trong sự tiếc nuối của người hâm mộ, trong đó có cựu đội trưởng tuyển Đức - Philipp Lahm. Hậu vệ Munich giã từ sự nghiệp quốc tế khi mới 30 tuổi sau chiếc Cup vô địch thế giới. Ngôi sao cần mẫn còn được ngưỡng mộ bởi có cô vợ dịu dàng, đằm thắm - Claudia. Vợ chồng Philipp Lahm có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Ở tuổi 36, Miroslav Klose

Ở tuổi 36, Miroslav Klose vừa trải qua kỳ World Cup ngọt ngào khi đi trở thành nhà vô địch, đồng thời phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup. Là một 'sát thủ' trên sân nhưng với vợ con, danh thủ người gốc Ba Lan là một người chồng, người cha tuyệt vời, hiền lành và hết mực thương yêu hai cậu con trai sinh đôi.

Cựu thủ quân tuyển Anh - Steven Gerrard - cũng quyết định chia tay Tam Sư

Cựu thủ quân tuyển Anh - Steven Gerrard - cũng quyết định chia tay Tam Sư sau gần 15 năm gắn bó. Đội trưởng Liverpool có một gia đình hạnh phúc bên người đẹp Alex Curran và ba cô con gái xinh như thiên thần.

Tại World Cup vừa qua, Frank Lampard là cầu thủ lớn tuổi nhất của tuyển Anh.

Tại World Cup vừa qua, Frank Lampard là cầu thủ lớn tuổi nhất của tuyển Anh. Cựu tiền vệ Chelsea cũng vừa nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế, giã từ cả màu áo xanh của The Blues. Ngôi sao 35 tuổi từng một lần đổ vỡ hôn nhân, có hai cô con gái xinh xắn với vợ cũ Elen Rivas. Lampard hiện đính hôn với nữ MC người Ireland - Christine Bleakley.

World Cup tại Brazil là giải đấu lớn cuối cùng mà Daniel Van Buyten

World Cup tại Brazil là giải đấu lớn cuối cùng mà Daniel Van Buyten góp mặt với tư cách tuyển thủ Bỉ. Ngôi sao 36 tuổi luôn yên tâm phấn đấu khi phía sau có hậu phương vững chắc là bà xã dịu hiền Celine và ba nhóc đáng yêu.

Sau World Cup, một loạt danh thủ Tây Ban Nha

Sau World Cup, một loạt danh thủ Tây Ban Nha giã từ sự nghiệp quốc tế, một trong số đó là Xabi Alonso. Ngôi sao 32 tuổi vừa gây bất ngờ khi chia tay Real và tới Munich. Một số nguồn tin tiết lộ, Alonso bị đồn có mối quan hệ tình cảm với một người đẹp đồng hương khiến bà xã Nagore nổi cơn ghen, bắt buộc phải rời Bernabeu. Đôi vợ chồng đẹp nhất nhì xứ bò tót có ba đứa con.

Cũng chia tay sự nghiệp

David Villla cũng chia tay đội tuyển quốc gia ở tuổi 32 giống Alonso. Tiền đạo Tây Ban Nha đang thi đấu cho CLB Melbourne City (Australia) theo hợp đồng cho mượn từ New York City. Trong cuộc sống riêng tư, chân sút tài năng luôn được bà xã Patricia ủng hộ tuyệt đối. Cặp đôi có hai cô con gái dễ thương và một cậu con trai kháu khỉnh.

Sau kỳ World Cup không thành công với tuyển Tây Ban Nha mùa hè vừa qua

Sau kỳ World Cup không thành công với tuyển Tây Ban Nha mùa hè vừa qua, Xavi Hernandez cũng quyết định chấm dứt sự nghiệp quốc tế. Tiền vệ tài hoa nhưng kín tiếng ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ chuyện riêng tư. Sau đám cưới rộn ràng mùa hè năm ngoái, Xavi thường xuyên đưa bà xã là phóng viên Nuria Cunillera đi cùng tới các sự kiện.

sao10-8914-1410345700.jpg

Lỡ World Cup 2014 vì chấn thương, Franck Ribery cũng giã từ tuyển Pháp ở tuổi 31. Tiền vệ tài hoa từng điêu đứng vì scandal với gái gọi Zahia Dehar bốn năm trước nhưng được bà xã Wahiba tha thứ. Hai vợ chồng sao Munich có ba đứa con.

Ở tuổi 35, Diego Forlan

Ở tuổi 35, Diego Forlan chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế với sự nghiệp nhiều thành công. Cầu thủ hay nhất World Cup 2010 cũng kết thúc cuộc sống độc thân cuối năm ngoái bằng một đám cưới ấm cúng với  cô sinh viên Paz Cardoso.

Gianlugi Buffon

Gianluigi Buffon quyết định chia tay tuyển Italy ở tuổi 36 sau kỳ World Cup thất bại vừa qua. Trong cuộc sống riêng tư, thủ thành Juve gây ồn ào khi ly dị cô vợ Á hậu Alena Seredova sau nhiều năm chung sống và có hai con trai, để đến với nữ biên tập viên thể thao nóng bỏng Ilaria D'Amico.

Tiền vệ tài hoa Andrea Pirlo

Tiền vệ tài hoa Andrea Pirlo cũng nổi tiếng là người đàn ông của gia đình nhưng hình ảnh mẫu mực này bị xóa nhòa sau khi anh bỏ cô vợ Deborah Roversi và cặp kè với người đẹp Valentina Baldini. Thủ lĩnh tuyến giữa của Juve vừa kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 35.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Các danh thủ vừa chia tay tuyển quốc gia hạnh phúc bên gia đình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,069,646       2/1,046