Thể thao

Becks háo hức chờ đón tuổi 40

Cựu danh thủ điển trai thừa nhận giai đoạn 'khủng hoảng tuổi trung niên' đến với anh sớm nhưng không vì thế mà anh sợ già đi.

Becks háo hức chờ đón tuổi 40 và không hề lo lắng khi mình bắt đầu già đi.

Becks háo hức chờ đón tuổi 40 và không hề lo lắng khi mình bắt đầu già đi. Ảnh: Mirror.

Becks sẽ tròn 40 tuổi vào đầu tháng 5 năm sau, một dấu mốc tuổi tác quan trọng của đời người. Chia sẻ trên tờ Daily Telegraph, ông bố bốn con tỏ ra phấn khích, háo hức khi sắp bước vào độ tuổi trung niên. Dù luôn mặc đồ trẻ trung theo phong cách của các chàng trai mới lớn, Becks cho biết, anh hề lo lắng với sự thật rằng mình ngày càng già đi, da nhăn nheo, tóc muối tiêu và cơ thể không còn săn chắc như sưa.

"Tôi rất hào hứng chờ đón nó. Tôi không thuộc mẫu người e sợ với tuổi tác. Tôi hạnh phúc với cuộc sống của mình. Sau sự nghiệp thành công trên sân cỏ, cuộc sống ngoài sân của tôi bắt đầu được một năm rưỡi nay và có rất nhiều điều tôi đang thực hiện", cựu thủ quân tuyển Anh thổ lộ.

Thời gian gần đây, Becks thường xuyên được trông thấy lái xe máy dạo phố ở Mỹ.

Thời gian gần đây, Becks thường xuyên được trông thấy lái xe máy dạo phố ở Mỹ. Ảnh: Mirror.

Danh thủ một thời cho biết, anh cảm nhận thấy thời kỳ "khủng hoảng tuổi trung niên" đến với anh từ rất sớm, khi anh bắt đầu mua chiếc xe máy đầu tiên 8 năm trước. Tính cách của Becks cũng thay đổi nhiều, trầm lắng và nhẹ nhàng hơn, và bắt đầu thích các loài hoa.

"Tôi bắt đầu đi xe máy khoảng 8 năm trước, có lẽ đó là lúc khủng hoảng tuổi trung niên bắt đầu. Tuy nhiên, tôi rất hạnh phúc tại thời điểm này và rất mong đợi ngày sinh nhật vào năm tới. Hy vọng đó sẽ là một bữa tiệc mừng giản dị và ấm cúng.  Một trong những việc thay đổi nhất qua các năm đó là khi bạn già đi, bạn sẽ trưởng thành hơn và tôi bắt đầu thích hoa. Tuy vậy, tôi vẫn luôn cố gắng thể hiện phần nam tính của mình".

Dù sở hữu một loạt chiếc xe hơi đắt tiền, Becks thường xuyên được trông thấy vi vu trên chiếc xe máy trên đường phố Mỹ hai năm trở lại đây. Cựu danh thủ Anh lái xe rất "nghề", khiến chị em ngất ngây với hình ảnh rất mạnh mẽ nhưng không kém phần cuốn hút. Cuối tháng trước, ông bố 39 tuổi gặp tai nạn xe máy và phải băng bó ở cổ tay.

Becks tươi cười chia sẻ: "Tôi vừa bị ngã xe máy, đó là lần đầu tiên và không phải là một trải nghiệm gì thú vị cho lắm. Tuy nhiên, tôi cũng may mắn là không bị thương nặng, chỉ bị một vài vết xây xước và bầm tím. Lái xe máy rất nguy hiểm nhưng đi bộ trên phố cũng không hẳn đã an toàn hơn".

Giải nghệ hơn một năm nay, Becks luôn cố gắng duy trì một thân hình săn chắc, khỏe mạnh

Giải nghệ hơn một năm nay, Becks luôn cố gắng duy trì một thân hình săn chắc, khỏe mạnh và vẫn là người mẫu đồ lót có sức hút lớn. Ảnh: Mirror.

Không quên nhắc tới vợ con với giọng trìu mến, Becks tự hào khoe rằng anh có một người vợ phi thường và bốn đứa con tuyệt vời. "Victoria chịu trách nhiệm chính mọi việc trong nhà, có một vài lĩnh vực tôi cũng được làm chủ đấy. Cô ấy làm được nhiều việc lớn lao hơn tôi nhiều. Tôi cảm thấy mình đã chăm chút, dành tâm sức cho bộ sưu tập của mình, Victoria còn hơn thế nữa. Vợ tôi được mọi người ngành công nghiệp thời trang tôn trọng, ngưỡng mộ. Tôi thấy công việc của mình thật nhỏ bé nhưng tôi vẫn rất thích thú. Tôi không có thời gian để là những việc như cô ấy", Becks trải lòng.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Becks háo hức chờ đón tuổi 40 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,069,752       2/1,046