Thể thao

Sao bóng bầu dục mất việc vì đấm vợ bất tỉnh

Ray Rice bị Baltimore Ravens thanh lý hợp đồng và bị cấm thi đấu vô thời hạn sau khi đoạn video anh sử dụng bạo lực với vợ được công bố.

dam1-8557-1410337467.jpg

Janay Palmer vẫn tha thứ và làm đám cưới với Ray Rice sau khi bị hành hung. Ảnh: HW.

Mới đây, các fan của Ray Rice không khỏi thất vọng và phẫn nộ khi xem được đoạn video ngôi sao 27 tuổi này đấm bà xã Janay Palmer bất tỉnh trong thang máy. Vụ việc xảy ra vào hôm 15/2. Khi đó, Janay là vợ sắp cưới của Ray Rice. Đoạn video cho thấy, trong lúc cãi cọ, Ray Rice đã đấm rất mạnh vào mặt của Janay khiến cô ngất xỉu và sau đó lôi cô ra khỏi thang máy.

Dù bị bạo hành, Janay Palmer không hề làm đơn kiện Rice và quyết định tha thứ cho ngôi sao của đội Baltimore Ravens. Cặp đôi tổ chức đám cưới như đúng kế hoạch vào tháng hôm 28/3. Tuy vậy, Rice vẫn bị cơ quan luật pháp truy tố tội hành hung phụ nữ và có nguy cơ ngồi tù 3-5 năm, cùng với số tiền phạt có thể lên tới 15.000 USD. Hôm 27/7, Ray Rice bị Hiệp hội giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ phạt cấm thi đấu hai trận đầu tiên của mùa giải.

Ngay sau khi đoạn video bằng chứng Rice hành hung vợ được công bố vào hôm 8/9, ngôi sao 27 tuổi này tiếp tục phải đón nhận án phạt nặng nề hơn khi Baltimore Ravens quyết định thanh lý hợp đồng với anh. Cùng với đó, Hiệp hội bóng bầu dục nhà nghề Mỹ ra quyết định cấm thi đấu vô thời hạn với Rice.

dam-5973-1410337467.jpg

Sau khi đấm vợ bất tỉnh, Ray Rice lôi cô ra khỏi thang máy. Ảnh: TMZ.

Trên trang Instagram cá nhân, Janay Palmer bày tỏ sự tức giận khi dư luận và giới truyền thông can thiệp quá sâu vào chuyện riêng của gia đình cô. "Sáng nay tôi thức dậy và cảm thấy như mình vừa trải qua một cơn ác mộng. Tôi có cảm giác như mình vừa phải chứng kiến một người bạn thân nhất qua đời. Tuy vậy, tôi phải chấp nhận thực tế rằng đó không phải là giấc mộng mà là sự thật. Chẳng ai biết được giới truyền thông cùng những lời xì xào của dư luận đã gây tổn thương cho gia đình tôi như thế nào. Ray là người đàn ông mà tôi yêu. Đây là cuộc sống riêng của chúng tôi. Xin mọi mọi người đừng làm chúng tôi đau khổ, xấu hổ và phá hỏng hạnh phúc của chúng tôi", Janay Palmer bộc lộ cảm xúc trên trang cá nhân sau khi nghe án phạt của Ray Rice.

>> Xem video Ray Rice hành hung vợ trong thang máy

Lan Chinh

NgoiSao.net

Sao bóng bầu dục mất việc vì đấm vợ bất tỉnh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,069,041       1/1,052