Thể thao

Wozniacki 'trả đũa' McIlroy vì bị hủy hôn qua điện thoại

Tay vợt người Đan Mạch chê McIlroy có chiều cao khiêm tốn và cho biết người yêu lý tưởng của cô là một anh chàng cao ráo.

cao1-6937-1410404716.jpg

Wozniacki đi giày bệt và ngả đầu khi tạo dáng để cân bằng chiều cao khi chụp cùng McIlroy. Ảnh: PA.

Hồi tháng 5 vừa qua, chỉ vài ngày sau khi phát thiệp cưới, Rory McIlroy bất ngờ tuyên bố hủy hôn với Wozniacki. Ngôi sao golf người Bắc Ireland cho biết hai người chấm dứt mối quan hệ ba năm trong bình yên và cầu mong cho Wozniacki sẽ hạnh phúc trong tương lai. Tuy vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với Yahoo News, tay vợt nữ người Đan Mạch tiết lộ cô đã rất sốc khi McIlroy thông báo chia tay qua cuộc điện thoại kéo dài 10 phút.

"Thật khó khăn khi phải nói ra những điều này trước công chúng nhưng Rory đã tuyên bố trước báo giới vì vậy tôi cũng không còn cách nào khác phải đối diện với nó. Tôi rất sốc. Tôi cứ nghĩ ít ra chúng tôi cũng cần phải có cuộc gặp mặt hay gì đó đại loại thế để nói về vấn đề quan trọng như thế này. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra - chỉ là một cú điện thoại và từ đó tôi không còn liên lạc gì với anh ấy. Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng khi ở trong tình cảnh như vậy. Tôi bàng hoàng khi phải lắng nghe những gì mà mình chưa hề nghĩ tới", Wozniacki chia sẻ.

Sau thời gian đau buồn vì bị "đá", Wozniacki giờ đã tìm lại được niềm vui trong sự nghiệp và cuộc sống. Tay vợt 24 tuổi hài hước đùa rằng ít nhất thì cô cũng có thể hẹn hò một chàng trai cao hơn mình sau khi chia tay McIlroy. "Mọi việc cũng không đến nỗi quá tệ. Ít nhất thì tôi cũng có thể hẹn hò với ai đó cao hơn. Tôi thích một anh chàng vui tính, hoạt bát. Tôi muốn hẹn hò một chàng trai cao hơn mình để có thể thoải mái đi giày cao gót", Wozniacki gián tiếp chê McIlroy có chiều cao khiêm tốn trong cuộc phỏng vấn.

cao3-9770-1410404716.jpg

Wozniacki cao hơn hẳn McIlroy khi khoảnh khắc đi dạo của cặp đôi lọt vào ống kính của cánh săn ảnh. Ảnh: SM.

Wozniacki cao 1m79 trong khi McIlroy chỉ cao 1m75. Trước đây, mỗi khi xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, Wozniacki thường phải đi giày bệt để không tạo ra sự chênh lệch về chiều cao quá lớn so với bạn trai. Không lâu sau khi chia tay McIlroy, Wozniacki cho đăng tải bức ảnh cô thể hiện niềm vui khi được đi giày cao gót trở lại trong một lần đi mua sắm cùng một người bạn ở Istanbul. "Đi loanh quanh Istanbul. Đã ba năm rồi tôi mới lại mang giày cao gót trong một ngày bình thường ra ngoài chơi", cựu tay vợt nữ số một thế giới viết lời chú thích cho bức ảnh.

cao4-5020-1410404716.jpg

Wozniacki thể hiện niềm vui khi được mang giày cao gót trở lại trong lần đi mua sắm cùng một người bạn ở Istanbul. Ảnh: Twitter.

Wozniacki và McIlroy bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Sau hơn hai năm yêu nhau, chàng ngỏ lời cầu hôn đúng ngày đầu năm mới 2014 tại Sydney, Australia với chiếc nhẫn kim cương trị giá 120.000 bảng. Sau khi chia tay, cả hai đều có những khởi sắc trong sự nghiệp riêng. McIlroy liên tiếp đoạt chức vô địch ở các giải đấu danh giá như BMW PGA Championship, the British Open và US PGA Championship. Trong khi đó, Wozniacki sau cú sốc bị loại ngay ở vòng một giải Pháp mở rộng đã có cuộc trở lại mạnh mẽ khi lọt vào đến chung kết giải Mỹ mở rộng và chỉ chịu thua số một thế giới Serena Williams - người đang có phong độ rất cao.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Wozniacki 'trả đũa' McIlroy vì bị hủy hôn qua điện thoại - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,069,635       2/1,046