Thể thao

Lehmann nhờ fan tìm đồ mất trộm

Cựu thủ thành Arsenal hứa thưởng tiền cho ai tìm thấy chiếc túi bị kẻ gian lấy trộm trong xe của anh.

man1-4399-1392778839.jpg

Lehmann bị mất chiếc túi có giấy tờ cá nhân quan trọng. Ảnh: AFP.

Hôm qua, thông qua trang Twitter cá nhân, Jens Lehmann đăng tải lời kêu gọi sự giúp đỡ tìm kiếm một chiếc túi bị kẻ gian lấy trộm. Cựu thủ thành Arsenal hứa thưởng 2.000 bảng cho bất kỳ ai tìm thấy chiếc túi này.

"Các bạn thân mến của tôi, tôi cần sự giúp đỡ của các bạn. Chiếc túi của tôi bị kẻ gian lấy trộm khỏi chiếc xe Fiat500 màu đỏ đỗ trên đường Duke Street, London gần Selfridges. Nếu ai đó có thể tìm ra chiếc túi cùng những giấy tờ cá nhân và gửi lại cho tôi trước ngày thứ tư, tôi xin hậu tạ 2.000 bảng. Xin hãy liên lạc với tôi qua Twitter", cựu thủ thành người Đức viết trên trang cá nhân.

Sau khi giải nghệ, Lehmann tích tham gia các hoạt động từ thiện. Anh từng làm đại sứ cho Power-Child Campus - tổ chức giúp đỡ các trẻ em nhiễm HIV ở Nam Phi và đóng góp nhiều cho quỹ từ thiện do các cựu danh thủ Bert Trautmann, Christoph Metzelder thành lập. Bên cạnh đó, cựu thủ môn Arsenal còn tham gia trong bộ phim "Themba" với vai diễn là một HLV, nhà tuyển trạch bóng đá. Mới đây, cựu thủ thành người Đức còn được mời tham gia bình luận bóng đá trên kênh BT Sport.

Trong khi Lehmann sốt sắng đi tìm đồ mất trộm, thủ thành hiện tại của Arsenal, Wojciech Szczesny lại thảnh thơi tận hưởng cảm giác thoải mái trong bể bơi ở nhà anh. Trên Facbook, thủ thành người Ba Lan chia sẻ bức ảnh một mình thư giãn trong bể bơi, một ngày trước cuộc đối đầu quan trọng với Bayern Munich tại lượt đi vòng 16 đội Champions League.

man2-2723-1392778839.jpg

Szczesny thư giãn tại bể bơi trong nhà. Ảnh: FB.

"Không có cách thư giãn nào tốt bằng việc bơi tại nhà trước một trận đấu lớn", Szczesny viết lời chú thích cho bức ảnh.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Lehmann nhờ fan tìm đồ mất trộm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,148,820       1/850