Thể thao

Celia Kay: 'Tôi không ngủ với Giroud'

Siêu mẫu người Anh phủ nhận việc cô có quan hệ tình dục với tiền đạo Arsenal trong khách sạn.

kay1-6567-1392717547.jpg

Giroud chỉ mặc quần lót trong khi Celia Kay chụp ảnh tự sướng khoe đường cong bốc lửa trong nhà tắm của phòng khách sạn. Ảnh: Twitter & Sunday Sun.

Hôm chủ nhật vừ qua, thông qua trang Twitter cá nhân, Olivier Giroud nói lời xin lỗi vợ, các đồng đội cùng HLV khi thú nhận đưa siêu mẫu Celia Kay về phòng khách sạn vui vẻ trước trận đấu gặp Crystal Palace hôm 2/2. Tuy nhiên, hôm qua, trên Twitter của mình, Celia lại phủ nhận cô và Giroud có quan hệ tình dục trong khách sạn Four Seasons ở Canary Wharf.

"Thật buồn cười, chắc không ai biết đọc chữ nhỉ. Hãy xem lại các nguồn tin đi hỡi những kẻ ngu ngốc. Chúng tôi không ngủ cùng nhau", Celia đáp trả những chỉ trích sau khi scandal giữa cô và Giroud được đưa lên mặt báo.

Mặc dù vậy, nhiều người tỏ ra không đồng tình với Celia khi cho rằng cô và Giroud là kẻ dối trá. Celia Kay tới phòng khách sạn của Giroud lúc 0h30 và rời đi lúc 3h sáng. Không ai tin, trong khoảng hơn hai tiếng đồng hồ đó, hai người lại không quan hệ tình dục với nhau nhất là khi bức ảnh Giroud "tồng ngồng" chỉ mặc quần lót bước ra từ nhà tắm xuất hiện trên tờ Sunday Sun.

"Thật nực cười, làm sao những gã đàn ông cứ muốn phủ nhận mọi điều sai trái cho tới khi bị bắt quả tang đang tụt quần lót", Twitter Peachy phản bác việc Celia cho rằng cô và Giroud không ngủ cùng nhau. "Nếu ai đó nhìn thấy, hãy nói chuyện với luật sư của tôi", Celia đáp lại. "Tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ là một gái gọi", siêu mẫu người Anh nói thêm.

Kể từ khi scandal với Giroud được đưa lên báo, số lượng người theo dõi Celia đã tăng lên con số hơn 16000. Trước đó, chỉ có khoảng 2.000 người theo dõi Twitter của cô.

kay2-9608-1392717547.jpg

Celia Kay khoe bức ảnh chụp tự sướng khoe thân hình nóng bỏng trên Twitter sau scandal với Giroud.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Celia Kay: 'Tôi không ngủ với Giroud' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,149,267       1/852