Thể thao

Vợ chồng Becks bình đẳng với nhau

'Nhiều năm qua, tôi ủng hộ anh ấy, anh ấy tự hào về tôi và cũng trợ giúp tôi rất nhiều. Ở nhà, chúng tôi rất bình đẳng', Vic thổ lộ.

Untitled-1-9488-1392688789.jpg

Vic bí ẩn với phong cách mạnh mẽ, nam tính trên Allure.

Bà Becks vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Allure số tháng 3 cùng những lời chia sẻ chân thật về hôn nhân và sự nghiệp. Như mọi lần, Vic hết lời ca ngợi chồng, đồng thời thổ lộ cách cả hai ủng hộ, tôn trọng nhau suốt 14 năm sau ngày cưới. "David là người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Anh ấy là một người bố lý tưởng, là người vừa có tài năng phi thường vừa là ông chồng tuyệt diệu. Suốt những năm qua, tôi luôn ủng hộ anh ấy, ngược lại, anh ấy cũng rất tự hào về tôi và trợ giúp tôi nhiều. Ở nhà, chúng tôi rất bình đẳng", cựu ca sĩ nhạc pop tâm sự.

Vic thậm chí không phản đối khi Becks quyết định chuyển tới Mỹ chơi bóng cho LA Galaxy dù bóng đá ở xứ sở cờ hoa không thể sánh với châu Âu và cả gia đình phải xa môi trường quen thuộc. Tuy nhiên, quyết định này, hóa ra rất có lợi cho cả hai, đặc biệt là Vic khi cô gây dựng và phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang thành công tại Mỹ.

"Sống ở Mỹ 6 năm là điều hạnh phúc nhất với tôi. Đó thực sự là nơi phụ nữ có thể làm nên sự nghiệp, đàn ông cũng vậy và tôi rất yêu điều đó", bà mẹ 4 con phát biểu. Ca ngợi nước Mỹ hết lời, bà Becks có vẻ sợ người dân quê nhà Anh quốc sẽ phật ý nên vội vàng nói thêm: "Tôi không nói là hiện tại tôi không hạnh phúc nhé, giờ đây tôi cũng rất vui".

becks1-6302-1392688789.jpg

Vài năm trước, hình ảnh quen thuộc của nhà Becks là Vic dắt các con tới sân vận động cổ vũ Becks. Sau khi Becks giải nghệ, hai người đổi vai trò cho nhau, cựu thủ quân tuyển Anh đưa  4 thiên thần nhỏ tới các buổi giới thiệu sản phẩm mới ủng hộ vợ yêu. Ảnh: AP.

Với Vic, việc có được chỗ đứng như ngày hôm nay không hề dễ dàng, từ thời kỳ đình đám với Spice Girls tới một nhà thiết kế thời trang "tay ngang" tiếng tăm."Chẳng có gì đến tự nhiên cả. Tôi thực sự tin rằng nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ gặt hái được thành công. Việc gặp gỡ các cô gái trong Spice Girls giúp tôi có thêm tự tin. Chúng tôi vẫn luôn nói rằng những gì chúng tôi làm phản ánh tính cách của mỗi người và các cô gái ấy giúp tôi chấp nhận bản thân mình", biểu tượng thời trang thổ lộ.

Trên Allure, bà Becks cũng tiết lộ về bí quyết làm đẹp. Dù công việc bận rộn khi vừa phải chăm con, vừa phải lo sự nghiệp, Vic vẫn có thời gian cho việc tập luyện thể dục. Bà mẹ 39 tuổi thường dậy từ 6h sáng và chạy hơn 6km mỗi ngày. Cựu ca sĩ nhạc pop cũng cho biết, không bao giờ cạo lông chân, thay vào đó sử dụng kỹ thuật tẩy lông bằng laser theo lời khuyên của cô bạn thân thiết Eva Longoria. "Khi nhìn thấy chân mình lún phún lông, chắc hẳn bạn sẽ khó chịu lắm, may mắn là tôi không phải cạo lông thường xuyên. Đó là một trong những bí quyết tuyệt vời mà Eva Longoria đã mách với tôi", Vic nói.

Khi được hỏi về việc nâng ngực lên cỡ 34D tại một trung tâm y tế ở London năm 1999, bà Becks thú nhận là có sử dụng túi độn ngực nhưng giờ thì không.

Untitled-2-4508-1392688789.jpg

Bà Becks với đôi mắt trang điểm màu khói quen thuộc trên trang bìa Allure.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ chồng Becks bình đẳng với nhau - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,149,662       1/861