Thể thao

Maradona tổ chức tiệc đính hôn linh đình

Huyền thoại bóng đá Argentina và cô bạn gái kém ông 30 tuổi tổ chức tiệc đính hôn trang trọng đúng tối Valentine.

ma-2721-1392623043.jpg

Maradona tổ chức lễ đính hôn với bạn gái đúng ngày Valentine. Ảnh: Sport.

Hôm 14/2 vừa qua, Maradona tổ chức tiệc đính hôn với cô bạn gái kém ông 30 tuổi Rocio Oliva tại Rome, Italy. Huyền thoại bóng đá Argentina bao trọn một khách sạn sang trọng ở thủ đô Italy để chiêu đãi bạn bè cùng họ hàng của người yêu từ Argentina sang dự. Trong đoạn video do trang Napolimagazine đăng tải, Maradona tỏ ra rất phấn khích khi hò reo, thậm chí còn trèo lên ghế để nhảy trong tiệc đính hôn của mình. Cựu danh thủ 53 tuổi còn lãng mạn thể hiện ca khúc mang tên "Perdere l'amore" để dành tặng bạn gái.

Trong tuần vừa qua, cái tên Maradona được nhắc tới rất nhiều trên các trang báo ở Argentina. Cách đây ít hôm, cô bạn gái cũ Veronica Ojeda của Maradona lên tiếng xác nhận đang mang bầu đứa con thứ hai với ông. Tuy vậy, "Cậu bé vàng" lại phủ nhận đó là đứa con của ông.

Trên chương trình "De Una" mới đây, nhà báo Rodrigo Lussic bất ngờ cung cấp những hình ảnh đầu tiên cùng câu chuyện về Jana - cô con gái 18 tuổi của Maradona với một phụ nữ đồng hương mang tên Valeria Sabalain nhưng chưa bao giờ được ông thừa nhận.

>> Xem video Maradona quậy tưng bừng trong tiệc đính hôn

Lan Chinh

NgoiSao.net

Maradona tổ chức tiệc đính hôn linh đình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,150,624       1/873