Thể thao

Giroud thú nhận đưa gái về phòng

Chân sút người Pháp đang gặp rắc rối lớn vì đưa một người mẫu về phòng khách sạn trước trận đấu của Arsenal.

gi1-7924-1392604046.jpg

Hình ảnh Giroud 'tồng ngồng' trong khách sạn trên tờ Sunday Sun.

Tuần trước, tờ Irish Sun đăng tải thông tin gây sốc tiền đạo Oliver Giroud cả gan làm trái quân lệnh của HLV Wenger khi đưa cô người mẫu Celia Kay về khách sạn vui vẻ ngay trước trận đấu quan trọng của Arsenal. Ban đầu, Giroud phủ nhận hoàn toàn khi khẳng định với HLV Wenger rằng anh không hề gặp gỡ Celia. Tuy nhiên hôm qua, đích thân chân sút người Pháp lên tiếng thừa nhận việc này thông qua trang Twitter cá nhân. 

"Tôi xin lỗi vợ, gia đình, bạn bè, các đồng đội, huấn luyện viên của tôi cùng các fan Arsenal. Bây giờ tôi phải chiến đấu để gìn giữ hạnh phúc gia đình, cống hiến hết mình cho CLB để nhận được sự tha thứ của họ", Giroud viết trên trang cá nhân.

gi-2397-1392604749.jpg

Giroud gặp rắc rối lớn sau đêm mặn nồng cùng người đẹp bốc lửa Celia Kay. Ảnh: Elheraldo.

Trong khi đó, theo tiết lộ của Celia Kay cô và chân sút người Pháp vui vẻ cùng nhau trước trận gặp Crystal Palace (Arsenal thắng 2-0) chứ không phải trước trận gặp Liverpool (Arsenal thua 1-5) như tờ Irish Sun đã đưa. Tại phòng khách sạn Four Seasons ở Canary Wharf, Celia Kay đã chụp được một bức ảnh Giroud chỉ mặc quần lót bước ra từ nhà tắm.

Celia Kay - siêu mẫu từng chụp ảnh cho các tạp chí danh tiếng như Maxim hay FHM - đến phòng khách sạn của Giroud vào lúc 0h30 và rời đi lúc 3h sáng. "Olivier biết sự thật và việc anh ta nói dối thật thảm hại. Anh ta vừa đào một cái hố cho chính mình. Nếu anh ta đủ gan để gây tội thì anh ta xứng đáng phải nhận hình phạt", Celia nói với tờ Sunday Sun.

Với lời thú nhận trên của Giroud, HLV Wenger xác nhận sẽ có một hình phạt thích đáng dành cho tiền đạo người Pháp. Trong khi đó, Giroud cũng đang phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ hạnh phúc với bà xã Jennifer - người mới sinh cho anh cô con gái Jade tháng 6 năm ngoái.

gi3-5091-1392604046.jpg

Giroud hạnh phúc bên bà xã Jennifer dịp Giáng sinh vừa qua. Ảnh: Twitter.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Giroud thú nhận đưa gái về phòng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,150,764       2/877