Thể thao

Lộ diện con rơi 18 tuổi của Maradona

'Cậu bé vàng' có cô con gái tên Jana với một người đẹp đồng hương nhưng ít người biết đến.

ma8-1711-1392437720.jpg

Maradona không chịu thừa nhận con gái Jana. Ảnh: Sport.

Mới đây, bạn gái cũ của Maradona Veronica Ojeda lên tiếng thừa nhận cô đang mang thai đứa con thứ hai với huyền thoại bóng đá Argentina. Veronica hiện mang bầu được vài tuần và nếu không có gì bất ngờ xảy ra, trong năm nau Maradona sẽ chào đón đứa con thứ 6 của ông. Trong số 6 người con của Maradona, có một cô con rơi rất ít người biết đến. Trên chương trình "De Una" mới đây, nhà báo Rodrigo Lussic gây bất ngờ cho khán giả khi cung cấp những hình ảnh đầu tiên về cô con gái này của Maradona.

Theo lời kể của Lussic, năm 1996 Maradona gặp gỡ một người phụ nữ đồng hương tên Valeria Sabalain tại quán bar nơi cô làm việc và hai người nảy sinh tình cảm. Cô này sau đó phát hiện ra mình có thai nhưng Maradona không nhận đó là đứa con của mình. Valeria hạ sinh con gái và đặt tên là Jana. Khi Jana lên 12 tuổi, Valeria làm đơn kiện Maradona và kết quả ADN rõ ràng khiến Maradona không thể chối cãi. Mặc dù vậy, huyền thoại bóng đá Argentina vẫn không chịu thừa nhận cô con gái này.

Jana năm nay 18 tuổi, hiện theo học ngành kiến trúc. Cô có gương mặt gần giống với Gianina, một trong hai cô con gái của Maradona với người vợ cũ Claudia Villafane. Jana thổ lộ mong muốn của mình là được Maradona thừa nhận và đối xử như một đứa con thực sự.

>> Xem ảnh của Jana hiện nay và khi bé cùng với mẹ

Lan Chinh

NgoiSao.net

Lộ diện con rơi 18 tuổi của Maradona - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,151,226       1/882