Thể thao

Từ Công Vinh đến Thanh Bình: Cầu thủ kết duyên showbiz

Công Vinh - Thủy Tiên, Thanh Bình - Thảo Trang là ngôi sao muốn thể hiện mình bằng tài năng, công sức và cả công nghệ PR.

vinh2-7355-1392428260.jpg

Công Vinh - Thủy Tiên tạo được chỗ đứng của mình trong làng showbiz. Ảnh: KL.

Sau nhiều thăng trầm, cặp sao Công Vinh - Thủy Tiên vẫn hot nhất và được ví là Becks - Vic của Việt Nam. So sánh đó không phải là quá lời khi cả Công Vinh và Thủy Tiên đều gây dựng được sự nghiệp của mình rồi dựa vào nhau để tăng mức độ nổi tiếng lên nhiều lần. Họ như một cặp trời sinh, đứng cạnh nhau để cùng tỏa sáng. Ban đầu, Thủy Tiên nổi tiếng nhờ tiền đạo số một Việt Nam và có những thời điểm, Công Vinh được chú ý nhờ hình ảnh của cô vợ tài năng, xinh đẹp.

Nhiều người bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh cặp trai tài gái sắc trong một sự kiện do một hãng xe hơi cao cấp tổ chức. Thủy Tiên với chiếc đồng hồ hình rắn xoắn bảy vòng bằng vàng khối đính kim cương trị giá gần 4 tỷ đồng trên tay. Cho đến giờ chiếc đồng hồ đó vẫn là một bí mật, nhưng ai cũng phải thừa nhận, cả Công Vinh và Thủy Tiên hoàn toàn có đủ sức hút của những thương vụ quảng cáo thượng hạng. Giá trị của họ khó đong đếm được.

Công Vinh theo nghiệp cầu thủ, Thủy Tiên là ca sĩ, cả hai đều là người của công chúng. Nếu như Công Vinh sớm nổi tiếng với những bản hợp đồng tiền tỷ, phong cách chơi bóng và đặc biệt là ý chí vươn lên, thì Thủy Tiên lại được chú ý bởi sắc đẹp, tinh thần học hỏi để tiến thân. Bàn thắng của Công Vinh trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2008 giúp tuyển Việt Nam vô địch thực sự để đời, còn Thủy Tiên có những bài hát đến nay chưa có ai thể hiện thành công hơn. Họ đã có những điểm nhấn, đủ để tạo nên bước đệm để có thể tấn công những mục tiêu lớn hơn trong sự nghiệp của mình. Bóng đá và showbiz đều tạo nên những ngôi sao nổi tiếng, ồn ào và thị phi, nhưng dường như cặp Công Vinh - Thủy Tiên biết cách sống ít điều tiếng nhất. Họ sống kín đáo, đến nỗi giấu kín cả tên của con gái. Thậm chí chưa có bất cứ hình ảnh nào về bé Bánh Gạo được giới truyền thông săn được.

Công Vinh cho biết, cả mình và Thủy Tiên chỉ muốn làm tốt hơn những công việc riêng của mình, bởi sự nổi tiếng chỉ đến từ tài năng và sự khổ luyện hàng ngày. Sự nghiệp của Công Vinh - Thủy Tiên đang thăng hoa và họ thực sự trở thành hình mẫu cặp sao đẹp trong mắt người hâm mộ.

binh2-5880-1392428261.jpg

Thanh Bình - Thảo Trang muốn thể hiện tài năng thực sự của mình. Ảnh: KL.

Cũng nổi không kém là cặp Thanh Bình - Thảo Trang. Chàng được biết đến là cầu thủ thần đồng một thời, còn Thảo Trang vốn quá quen thuộc trong giới người mẫu. Sự nổi tiếng của Thanh Bình - Thảo Trang giản dị hơn rất nhiều, nhưng họ cũng đang phấn đấu để ghi những dấu ấn của mình với người hâm mộ. Thảo Trang không chỉ tạo được phong cách riêng trên sàn catwalk, mà còn đang lấn sân sang điện ảnh. Cô đang được nhận xét là một diễn viên tiềm năng, khi được thử vai ở vài bộ phim gần đây. Sự nghiệp bóng đá của Thanh Bình lại đang đi xuống, nhưng anh không buồn vì điều đó bởi dẫu sao mình cũng đã có thời đỉnh cao. 

Mới đây, việc cặp đôi này  cùng đi thi "Bước nhảy hoàn vũ" - hành động được xem là một cuộc thử sức với lĩnh vực mới. Tất nhiên, nhiều người cho rằng cả hai đã quá mạo hiểm và có phần hơi ảo tưởng. Bình "củi" cứng như củi trên sàn nhảy và ngay đêm thi đầu tiên, anh đã bị xếp đội sổ. Thanh Bình khẳng định anh tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" chỉ để cho vui và quả thực, đó chỉ là một cuộc chơi dù ở đó anh chưa có sự chuẩn bị thật kỹ.

Showbiz luôn gắn với hai từ thị phi, mà điều đó đâu dễ thích nghi với một cầu thủ chân chất như anh. Để thành công trong showbiz cũng không phải là điều quá dễ dàng, nhưng khi mà Công Vinh - Thủy Tiên đã làm được, Thanh Bình-Thảo Trang cũng không phải quá thất vọng sau những cú vấp ngã đầu tiên. Cái họ cần lúc này chính là thể hiện tốt nhất tài năng thực sự, bên cạnh sự khôn ngoan cần thiết trong làng giải trí vốn cực kỳ phức tạp.

Từ Công Vinh - Thủy Tiên tới Thanh Bình - Thảo Trang, những ngôi sao đang muốn nổi tiếng hơn nữa bằng chính tài năng, công sức và cả công nghệ PR. Dù sự thành công, thất bại của mỗi cặp một khác nhau, nhưng chắc chắn sẽ vẫn có nhiều người ủng hộ, coi họ là thần tượng để theo đuổi.

Mai Hương

NgoiSao.net

Từ Công Vinh đến Thanh Bình: Cầu thủ kết duyên showbiz - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,151,635       1/887