Thể thao

Bạn gái cũ xác nhận mang thai với Maradona

Veronica Ojeda khẳng định sẵn sàng thử ADN để chứng minh cô đang mang thai đứa con thứ hai của 'Cậu bé vàng'.

san-5163-1392368472.jpg

Veronica Ojeda tại sân bay Ezeiza sau khi trở về từ Dubai. Ảnh: SC.

Cách đây ít hôm, trên chương trình Tele Show, nhà báo Luis Ventura tiết lộ thông tin gây sốc: Veronica Ojeda đang mang thai đứa con thứ hai với Maradona. Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao tại xứ sở tango và từ đó Veronica luôn trong tầm ngắm của cánh săn tin. Hôm qua, tại sân bay Ezeiza, bạn gái cũ của Maradona vừa có cuộc tiếp xúc với báo giới sau chuyến trở về từ Dubai, UAE. Trong cuộc trả lời phỏng vấn, Veronica thẳng thắn thừa nhận cô đang mang thai với Maradona.

"Vâng, tôi đang mang bầu. Tất nhiên đó là giọt máu của Diego. Nếu ai đó không tin, tôi có thể làm xét nghiệm ADN", Veronica cho biết. Tuy nhiên, cô này khẳng định sẽ không quay trở lại với Maradona dù hai người sắp có đứa con thứ hai: "Chúng tôi có quay lại với nhau không ư, không, tôi sẽ không nối lại tình cảm với Diego. Anh ấy có một người phụ nữ khác rồi".

Tuần trước, Veronica đáp máy bay sang UAE để thông báo cho Maradona biết chuyện cô đang mang thai nhưng bất thành. Bởi bạn gái mới của huyền thoại bóng đá Argentina - Rocio Oliva - cản trở. Theo giới thạo tin, đêm Valentine này, Maradona sẽ đính hôn với Rocio Oliva tại Rome, Italy.

mamm-1682-1392369717.jpg

Maradona và Veronica ngày còn bên nhau. Ảnh: AGH.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bạn gái cũ xác nhận mang thai với Maradona - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,152,121       1/892