Thể thao

Neymar chia tay nữ diễn viên xinh như mộng

Đích thân Bruna Marquezine xác nhận mối quan hệ giữa cô và ngôi sao tuyển Brazil đã chấm dứt.

ma-9643-1392342565.jpg

Neymar và Marquezine chia tay sau một năm hẹn hò. Ảnh: Globo.

Chuyện Neymar và nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine đang được bàn tán xôn xao ở Brazil. Ngay trước ngày lễ Tình nhân, đích thân Bruna lên tiếng thừa nhận cô và Neymar đã đường ai nấy đi sau một năm hẹn hò với nhà báo Patricia Kogut của tờ O Globo (Brazil). Trên trang Twitter và Instagram của mình, nữ diễn viên 18 tuổi này cũng đã xóa hết những hình ảnh và lời chia sẻ liên quan tới Neymar.

Tin đồn Neymar và Bruna Marquezine chia tay xuất hiện từ hồi đầu tháng 1 nhưng sau đó Bruna lên tiếng phủ nhận. Hôm 5/2 vừa qua, Bruna vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 22 của Neymar với thông điệp tình yêu ngọt ngào qua Twitter: "Em muốn được ở bên anh, lấp đầy nỗi nhớ bằng những nụ hôn. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Em yêu anh".

Giới truyền thông Brazil cho rằng mối quan hệ giữa Neymar và Bruna rạn nứt từ cuối năm ngoái khi chân sút Barcelona liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng các người đẹp khác trên trang cá nhân khiến Bruna nổi cơn ghen. Không lâu sau đó, vào những ngày đầu năm mới, Neymar gây tò mò cho các fan khi bổ sung hình xăm chữ "Tất cả sẽ trôi qua" trên cổ của mình. Trong khi đó, Bruna cũng bị cho là cặp kè với Mattheus Oliveira - con trai cựu danh thủ Bebeto - trong lúc Neymar thi đấu xa nhà.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Neymar chia tay nữ diễn viên xinh như mộng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,152,800       2/904