Thể thao

Roberto Carlos không rõ có con với bao nhiêu người đẹp

Cựu danh thủ Brazil thành thật chia sẻ anh có 8 đứa con với 6 hay 7 người phụ nữ gì đó.

to1-8468-1392278528.jpg

Roberto Carlos không nhớ rõ có con với bao nhiêu người đẹp. Ảnh: SG.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ La Gazzetta dello Sport (Italy) mới đây, cựu hậu vệ người Brazil hiện là HLV của CLB Sivasspor (Thổ Nhĩ Kỳ) tiết lộ những bí mật thú vị về cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của anh. Cựu hậu vệ trái số một thế giới cho biết bên cạnh bóng đá, anh đam mê những món đồ thời trang xa xỉ, xe hơi và đặc biệt là phụ nữ.  

Khi được hỏi "Anh có bao nhiêu người vợ", Roberto Carlos thành thật trả lời: "Rất dễ, hai người. Tuy nhiên thật khó để xác định có bao nhiêu người phụ nữ đã sinh con cho tôi. Tôi có 8 đứa con với 6 hay 7 người phụ nữ gì đó. Tôi thực sự không nhớ. Để xem nào, một cô người Mexico, một cô người Hungary, các cô khác người Brazil, 4 thêm 2 là 6. Phải rồi, có 6 người tất cả", Carlos dí dỏm chia sẻ. Cựu ngôi sao Real Madrid cho biết lý do anh liên tục thay đổi bạn tình: "Phụ nữ với tôi cũng như những chiếc đồng hồ hay xe hơi, chỉ một thời gian là chán".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, hậu vệ Brazil gửi lời chúc mừng tới người đồng đội cũ Seedorf khi được lựa chọn làm HLV của AC Milan. Theo Carlos, Seedorf có tư chất của một người lãnh đạo và cựu danh thủ Hà Lan hoàn toàn có thể dẫn dắt Milan thi đấu tốt hơn. Khi được hỏi cầu thủ nào anh cho là giỏi nhất, Carlos ngay lập tức nêu tên hai người đồng đội cũ là Zidane và Ro Béo.

to3-6355-1392278528.jpg

Roberto Carlos và chiếc Bugatti Veyron trị giá hơn hai triệu USD. Ảnh: Celebritycars.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Roberto Carlos không rõ có con với bao nhiêu người đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,152,613       1/901