Thể thao

Con gái HLV Ancelotti làm mất lòng Casillas

Người đẹp Katia công khai ủng hộ quyết định để Casillas ngồi dự bị của bố vì cho rằng Diego Lopez xứng đáng hơn.

ka-5547-1392258162.jpg

HLV Ancelotti và con gái. Ảnh: SG.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Vanity Fair, cô con gái Katia của HLV Ancelotti khiến những người ủng hộ Casillas không khỏi bực mình khi cho rằng Diego Lopez xứng đáng là người bắt chính ở Real Madrid hơn. Katia cho biết cô hoàn toàn ủng hộ quyết định của ông bố Ancelotti khi cho Diego Lopez bắt chính ở các trận La Liga còn Casillas ra sân ở các trận đấu Cup.

"Vì sao mọi người cứ quan tâm tới Casillas mà không ai quan tâm tới Diego, tôi không hiểu. Diego là thủ môn tuyệt vời và anh ấy rất xứng đáng bắt chính cho Real", con gái của Ancelotti thẳng thắn chia sẻ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Katia bày tỏ quan điểm về việc HLV Ancelotti đưa người bạn trai Mino Fulco của cô vào làm việc trong đội ngũ chuyên viên dinh dưỡng của Real từng gây nhiều tranh cãi. "Tôi không hiểu vì sao mọi người lại soi mói như vậy. Chắc hẳn mọi người không biết rằng anh ấy từng giúp bố tôi có một chế độ ăn rất tốt sau khi bị tai nạn xe hơi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, mọi chuyện rồi cũng sẽ sáng tỏ. Nếu một cầu thủ cảm thấy không tốt, đó là trách nhiệm của Mino. Nếu anh ấy không làm tốt trách nhiệm của mình, họ sẽ sa thải anh ấy", Katia nói.

Theo tờ giới thạo tin, sau cuộc trả lời phỏng vấn của con gái, HLV Ancelotti đã có cuộc gặp gỡ riêng với Casillas để nói lời xin lỗi. Thủ thành đội trưởng Real chấp nhận lời xin lỗi khi cho biết anh không để bụng những lời nói của Katia.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Con gái HLV Ancelotti làm mất lòng Casillas - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,153,509       1/907