Thể thao

Andy Carroll cặp kè người đẹp truyền hình

Hủy hôn với tình cũ bé nhỏ Stacey Miller, tiền đạo West Ham tìm được tình yêu bên Billi Mucklow, cựu sao của chương trình Towie.

andy3-4805-1392257643.jpg

Andy Carroll rạng rỡ bên bạn gái mới hơn một tuổi. Ảnh: Billi Mucklow Instagram.

Người đẹp 26 tuổi xác nhận mối quan hệ tình cảm với cựu sao Liverpool bằng việc đăng ảnh tình tứ của hai người trên Instagram cùng vô số tin nhắn tình cảm. Nguồn tin thân thiết với Andy Carroll tiết lộ, cặp đôi hẹn hò từ mùa hè năm ngoái nhưng giấu kín cho tới đầu năm nay mới công khai.

"Chuyện của họ là nghiêm túc. Billi hâm mộ Andy từ lâu rồi và cô ấy là fan cuồng nhiệt của West Ham. Cô ấy không thể tin được rằng giờ đây mình và thần tượng lại yêu nhau. Họ biết nhau khá lâu nhưng chỉ mới đây thôi, tình bạn tiến triển thành tình yêu", một người bạn của cặp đôi chia sẻ trên The Sun.

Tuần trước, Billi Mucklow mời Carroll về nhà gặp gỡ gia đình. Cả hai lãng mạn cùng ăn mừng sinh nhật của người đẹp. Chị của Billi miêu tả, em gái và chàng cầu thủ thực sự là một cặp đôi nồng nàn.

andy1-4234-1392257644.jpg

Billi Mucklow từng nổi tiếng tại Anh với vai phụ trong show truyền hình The Only Way is Essex. Ảnh: Metro.

Trước khi đến với bóng hồng hơn một tuổi, chân sút cao 1m96 có ba năm đính hôn với chân dài nghiệp dư Stacey Miller. Andy Carroll còn có một cậu con trai ba tuổi với mối tình trước đó. Bạn gái mới của anh có thời gian ngắn qua lại với bạn diễn Tom Kilbey khi cả hai cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế có dàn dựng kịch bản "The Only Way is Essex" (còn được gọi tắt là Towie).

Năm ngoái, Billi Mucklow rời khỏi Towie để tập trung vào việc dạy yoga Bikram. Trong khi đó, Andy Carroll cũng vừa khỏi chấn thương chân để có trận đấu đầu tiên của mùa giải cho đội bóng thành London tháng trước. Tuy nhiên, trong trận thắng 2-0 trước Swansea thứ 7 tuần trước, tiền đạo 25 tuổi bị thẻ đỏ và bị cấm thi đấu ba trận. Carroll sẽ phải ngồi ngoài khi West Ham gặp Aston Villa, Norwich và Southampton.

carroll-3717-1392257644.jpg

Andy Carroll có ba năm đính hôn với người đẹp Stacey Miller. Ảnh: Mirror.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Andy Carroll cặp kè người đẹp truyền hình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,153,260       1/906