Thể thao

Biển báo giễu cợt HLV Wenger

Các tấm biển báo nhắc nhở chiến lược gia người Pháp đi đứng cẩn thận để tránh bị vấp ngã được đặt ở những nơi thân thuộc với Arsenal.

nga1-3214-1392261279.jpg

HLV Wenger trượt ngã ở nhà ga Liverpool. Ảnh: DC.

Sau thất bại 1-5 trước Liverpoool ở vòng 25 Premier League hồi tuần trước, HLV Arsene Wenger còn trở thành trò cười cho các anti-fan khi trượt ngã ở nhà ga Lime Street trên đường rời thành phố cảng. Mới đây, sự cố đáng quên này của chiến lược gia người Pháp tiếp tục bị đưa ra làm trò bỡn cợt. Xung quanh sân Emirates, hãng cá cược Betfair cho đặt những tấm biển cảnh báo với nội dung: "Cẩn thận, đừng trượt ngã nữa nhé, Arsene"

Những tấm biển này còn được đặt bên ngoài khu nhà ở văn phòng Highbury, trụ sở làm việc và trạm xe điện ngầm của Arsenal. Nhiều người qua đường đã dừng lại để đọc nội dung của tấm biển báo. Trong khi những CĐV của Pháo thủ tỏ ra không hài lòng vì HLV Wenger bị giễu cợt, fan của các đối thủ cùng thành phố lại vui mừng ra mặt.

nga2-5402-1392261279.jpg

Biển cảnh báo nhắc nhở HLV Wenger đi lại cận thận bên ngoài văn phòng của Arsenal. Ảnh: BF.

Đêm qua, trên sân nhà Emirates, Arsenal bị MU cầm chân với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, Pháo thủ bỏ lỡ cơ hội chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Biển báo giễu cợt HLV Wenger - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,152,981       1/905