Thể thao

Trọng tài Howard Web nhận 'mưa đá'

Cả CĐV Arsenal và Liverpool đều kịch liệt chỉ trích vị vua áo đen vì những quyết định tai hại trong trận đấu.

Hôm qua, Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup để vào chơi vòng tứ kết. Sau trận đấu, người được giới truyền thông và các fan nhắc tên nhiều nhất không phải những cầu thủ ghi bàn như Chamberlain, Podolski hay Gerrard mà là Howard Webb. Vị trọng tài 42 tuổi bị chỉ trích kịch liệt vì những sai lầm tệ hại làm hỏng trận đấu.

Các CĐV Liverpool cho rằng trọng tài Webb đã bỏ qua tình huống phạm lỗi của Oxlade Chamberlain sau pha phạm lỗi rõ ràng với Luis Suarez trong vòng cấm khi Arsenal đang dẫn 2-1. Trong khi đó, những fan của Arsenal lại nổi giận vì vị trọng tài này đã quá nhẹ tay với Steven Gerrard khi không rút thẻ vàng thứ hai với đội trưởng của Liverpool sau pha phạm lỗi thô thiển với Chamberlain.

Trên Twitter, các CĐV của hai đội thi nhau "ném đá" trọng tài Howard Webb. "Cầu thủ xuất sắc trận đấu - Howard Webb - người có ảnh hưởng lớn nhất đến kết quả trận đấu. Ông ta luôn có mặt và đảm bảo rằng mình là nhân vật chính", Twitter Matt Newby thể hiện sự bức xúc sau trận đấu.

"Cả sân vận động, các CĐV của Arsenal và Liverpool hát chung bài ca 'Bạn (Howard Webb) không đủ tốt để làm trọng tài'",  một fan tên Philippe Auclair châm biếm.

"Bỏ qua phạt đền cho Liverpool và không đuổi Gerrard, hai quyết định tệ nhất mùa giải của trọng tài World Cup, Howard Webb", John Brewin chỉ ra các quyết định sai lầm của vị trọng tài được đánh giá có chuyên môn tốt nhất nước Anh.

"Công nghệ Goal-line chẳng để làm gì khi trọng tài thích làm gì thì làm. Howard Webb có khả năng phá hủy trận đấu và trở thành cầu thủ thứ 12 của Arsenal", Twitter REAL_JD viết lời cay nghiệt. 

da1-8840-1392610804.jpg

'Đây có phải là điều mà Howard Webb đang nghĩ tới', Twitter Paddy Power châm biếm.

da2-4561-1392610804.jpg

Các thiết bị hiện đại dường như không giúp ích gì cho trọng trài Howard Webb.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Trọng tài Howard Web nhận 'mưa đá' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,150,471       1/872