Thể thao

Nữ VĐV cá tính mang tro cốt của bố khi thi đấu

Người đẹp trượt băng nằm sấp của Mỹ Katie Uhlaender đeo một chiếc vòng cổ gắn những kỷ vật liên quan tới người bố thân yêu.

katie5a-9596-1392623979.jpg

Katie Uhlaender cá tính luôn nhớ về người bố đã khuất. Ảnh: Sport.

Nữ VĐV 29 tuổi của Mỹ lúc nào cũng đeo một chiếc vòng trên cổ cả khi thi đấu. Đó là sợi dây chuyền bình thường xâu chiếc nhẫn vô địch giải bóng chày NLCS năm 1972 mà bố cô, ông Ted Uhlaender, cùng đội Cincinnati Reds giành được. Ngoài ra, sợi dây treo một hộp nhỏ chứa phần tro cốt của bố, người qua đời vì trụy tim năm 2009.

Katie Uhlaender có khoảng thời gian khó khăn, suy sụp khi người cha thân yêu ra đi mãi mãi 5 năm trước. Giữ những kỷ vật và tro cốt của bố bên mình là cách người đẹp tóc đỏ cá tính vượt qua giai đoạn khó khăn, đồng thời cảm thấy bố luôn ở bên cạnh và cô coi đó là thần may mắn của mình.

"Tôi biết Katie từ khi con bé còn nhỏ, Katie giống hệt Ted, quyết đoán và ngoan cường. Nếu con bé nói sẽ làm việc gì đó, chắc chắn nó sẽ làm. Mỗi khi nhớ bố, con bé thường tới gặp tôi, đề nghị tôi kể tất cả những câu chuyện liên quan tới Ted",  Charlie Manuel, một người bạn cũ của bố Katie Uhlaender cho biết.

katie-7832-1392623979.jpg

Người đẹp từng hỏi ý kiến fan trên Twitter mũ bảo hiểm nào cho Olympic Sochi, cuối cùng người đẹp chọn chiếc mũ bên phải theo số đông. Ảnh: KatieTwitter.

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu trượt băng nằm sấp, người đẹp cá tính đam mê cả trượt tuyết và trượt ván. Cô gái 29 tuổi cũng thích thú với các công việc trong nông trại do ảnh hưởng từ bố. Katie mong muốn trở thành nhà sản xuất hoặc nhà văn sau khi giải nghệ. Người đẹp tóc đỏ từng nuôi mộng tham dự Olympic mùa hè 2012 với môn cử tạ nhưng không thành công.

Nữ VĐV cá tính thi đấu rất thành công tại các giải vô địch thế giới khi liên tiếp giành ngôi vô địch năm 2012 nhưng lại không có duyên ở Olympic. Tại Olympic Turin 2006, Katie chỉ xếp thứ 6 và xếp thứ 11 tại Vancouver 2010. Hôm 13/2, người đẹp 29 tuổi cũng chỉ xếp thứ tư, kém người giành HC đồng chỉ 0,04 giây.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Nữ VĐV cá tính mang tro cốt của bố khi thi đấu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,150,160       1/870