Thể thao

'Barca được penalty là chính xác'

Video quay chậm cho thấy Demichelis phạm lỗi với Messi ngoài vòng cấm nhưng trọng tài vẫn thổi phạt penalty.

pen-4505-1392774129.jpg

Pha tắc bóng của Demichelis với Messi. Ảnh: SC.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Man City và Barcelona ở lượt đi vòng 16 đội Champions League đêm qua. Từ pha chọc khe thông minh của đồng đội, Messi có cơ hội đối mặt với thủ thành của Man City. Tuy nhiên khi ngôi sao người Argentina chuẩn bị dẫn bóng vào vòng cấm, anh bị Demichelis ngăn chặn bằng pha phạm lỗi từ phía sau. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của trung vệ Man City và cho Barca được hưởng một quả 11m. Trên chấm phạt đền, Messi thực hiện thành công để mở tỷ số cho Barca.

Sau trận đấu, đa số ý kiến đều đồng tình với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài Jonas Eriksson với Demichelis nhưng có nhiều người cho rằng trọng tài đã sai lầm khi cho Barca hưởng 11m. Video quay chậm cho thấy, Demichelis phạm lỗi với Messi ngoài vòng cấm trước khi tiền đạo Barca ngã vào bên trong.

Mặc dù vậy, cũng có những ý kiến tán thành quyết định thổi penalty của trọng tài Eriksson. Theo phân tích của đồng nghiệp Graham Poll, pha va chạm còn tiếp diễn cho tới khi cả hai cầu thủ đều vượt qua vạch vôi phân cách và vào xa hơn trong khu cấm địa nên quyết định thổi phạt đền hoàn toàn chính xác.

Kency

NgoiSao.net

'Barca được penalty là chính xác' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,148,829       1/850