Thể thao

Võ sĩ xăm cả thành London trên lưng

Lập nghiệp và thi đấu ở Mỹ nhưng Ashley Theophane không quên mình là người Anh và ghi nhớ điều đó theo cách đặc biệt.

london-7431-1392708756.jpg

Ashley Theophane với tấm lưng xăm những địa danh nổi tiếng của London. Ảnh: Twitter.

Võ sĩ hạng lông vừa đăng trên Twitter ảnh hình xăm mới trên lưng. Một chiếc taxi màu đen cùng những danh thắng nổi tiếng của London như vòng tròn London Eye, đồng hồ Big Ben, Tower Bridge và nhà thờ Thánh Paul chiếm hết tấm lưng lớn của Theophane. " London trên lưng của tôi", ngôi sao quyền Anh 33 tuổi viết chú thích.

Ashley Theophane tập luyện tại phòng gym của "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather Jnr tại Las Vegas và sở hữu thành tích ấn tượng chiến thắng 33 trên tổng số 40 trận đấu. Trận đấu gần đây nhất của nhà vô địch hạng lông Anh năm 2011 là trận thua trước đối thủ Pablo Cesar Cano tháng 9 năm ngoái.

london1-3960-1392708756.jpg

Bụng, ngực và tay của võ sĩ 33 tuổi cũng chi chít hình xăm. Ảnh: PA.

"Tôi thành công ở Mỹ chứ không phải ở Anh. Khi bắt đầu tập boxing, ước mơ của tôi luôn là được tập luyện và thi đấu ở Mỹ. Không có nhiều người Anh làm như tôi. Nhiều người trong số họ cũng đến đây và trở thành đối thủ rồi thua trận, còn tôi tới đây và giành chiến thắng. Nếu bạn biết về boxing, bạn sẽ biết đến tôi, nếu không thì không biết tôi là ai đâu. Đêm nào tôi cũng ngủ ngon vì vẫn đi đúng con đường mình đã vạch ra", võ sĩ 33 tuổi chia sẻ.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Võ sĩ xăm cả thành London trên lưng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,149,420       1/855