Thế giới

Bị bắt vì ăn trộm hơn 1000 quả trứng

PN - Một người đàn ông Trung Quốc đã bị bắt với hơn 1.000 quả trứng đang tàng trữ trong tủ lạnh sau khi anh đánh cắp chúng từ nơi làm việc.

 

Cảnh sát tìm thấy hơn 1000 quả trứng được tàng trữ ở khắp mọi nơi trong nhà của Gu.

Một nhân viên bảo vệ xưởng, có họ là Gu, bị buộc tội trộm cắp và buôn lậu. Trước đó, Gu bị bắt quả tang khi đang mang một túi hàng hóa ra khỏi nhà máy thực phẩm, nơi anh làm việc tại thành phố Bình Hồ, Trung Quốc.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy hơn 1.000 quả trứng trong tủ lạnh của Gu, tất cả đều đã được dán nhãn một cách tỉ mỉ với đầy đủ hạn sử dụng.

Họ cũng tìm thấy thịt, xà phòng, hộp khăn giấy và chai đựng chất tẩy rửa.

Dưới áp lực thẩm vấn, Gu thừa nhận hành vi trộm cắp và giải thích rằng anh “thực sự rất thích trứng”.

Gu thừa nhận rằng đa số những thứ trong nhà của anh đều là do ăn cắp mà có.

Anh ta nói: “Tôi không thể đếm nổi mình đã ăn cắp bao nhiêu lần. Có lẽ cũng khoảng vài trăm. Mọi thứ trong nhà của tôi đều do ăn cắp mà có.”

Một phát ngôn viên của nhà máy cho biết: “Chúng tôi cùng tất cả nhân viên rất ngạc nhiên khi kẻ cắp lại là nhân viên bảo vệ. Chúng tôi nghĩ rằng ông là một người bảo vệ cần cù và tận tâm, một người thích làm việc ca đêm vì không có gia đình để trở về như những người khác.”

“Bây giờ chúng tôi đã phát hiện ra rằng anh ta đã tự nguyện làm việc đó để có thể đi lang thang xung quanh và ăn cắp mà không có bất cứ ai nhìn thấy.”

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

trộm trứng, Trung Quốc


© 2021 FAP
  359,870       1/864