Thế giới

Tiên sa hạ giới

PNO - Những bức ảnh chụp 6 cô gái xinh đẹp trong trang phục cổ truyền Trung Quốc ngồi quanh bàn tiệc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội của nước này. Bộ ảnh có tên “Mơ về Đường triều”...

Hình ảnh 6 cô gái xinh đẹp trong trang phục thời nhà Đường đang lan truyền nhanh chóng trên mạng - Ảnh: Shanghaiist

Các cô vui vẻ, tươi cười cụng ly trên bàn tiệc. Bối cảnh chụp bộ ảnh tại một thung lũng hoang sơ thuộc làng Xixin (Ôn Châu).

Một trong những “nàng tiên” tên Zou Yuanyuan chia sẻ: “Giữa tháng 9 qua, tôi lái xe ngang qua thung lũng và bị cuối hút bởi phong cảnh tuyệt đẹp nơi này. Rồi tôi nghĩ ra ý tưởng tổ chức bữa tiệc sinh nhật tại đây mà điểm đặc biệt nữa là mọi người tham gia bữa tiệc đều mặc trang phục truyền thống thời nhà Đường”. Thế là Zou cùng chị gái mình đã lên kế hoạch với danh sách 6 người tham gia.

Ngày 12/10, các cô gái cùng hai nhiếp ảnh gia lái xe dến thung lũng. Cả nhóm bày trí bàn tiệc, thức ăn, trang trí bối cảnh… trong khoảng 1 giờ. Zou cho biết, 6 cô gái đều đã trên 30 tuổi và chỉ còn một người là chưa lập gia đình. Thành viên lớn tuổi nhất là chị gái của Zou đã kết hôn và có 6 con.

Bối cảnh chụp bộ ảnh tại một thung lũng hoang sơ thuộc Ôn Châu - Ảnh: Shanghaiist

Các nhiếp ảnh gia đã chụp được bộ ảnh tuyệt đẹp như trong phim cổ trang. Những hình ảnh này đã được đăng tải lên mạng dưới sự cho phép của các thành viên trong nhóm.

“Chúng tôi không nghĩ là bộ ảnh lại lan truyền nhanh như thế, dù vẫn có nhiều bình luận tỏ ý ghen ghét, ganh tỵ, giễu cợt…” – Zou bày tỏ.

THÙY NHIÊN
(Theo Shanghaiist)
 

www.phunuonline.com.vn

Sinh nhật, y phục đời Đường, tiên nữ


© 2021 FAP
  402,122       2/625