Thế giới

Cướp xin lỗi, ôm hôn và cho tiền nạn nhân

PNO - Trước khi bỏ đi với số tiền cướp được, hung thủ đã gửi những cái ôm và nụ hôn chân thành đến hai nạn nhân, ngoài ra y còn để lại 7 USD cho cặp đôi này.


Tên cướp đã ôm Santos và bạn trai cô, nói lời xin lỗi trước khi rời đi với số tiền cướp được - Ảnh: Camera ghi hình tại sòng bạc

Vụ cướp xảy ra tối 8/10 tại làng Dededo (đảo Guam). Tên cướp đội mũ bóng chày, bịt kín mặt và mang theo khẩu súng màu bạc tiến vào bên trong sòng bài Lucky Land.

Genevie Santos, nữ nhân viên sòng bạc 23 tuổi, rất hoảng sợ. Lúc này, bạn trai của Santos cũng đang có mặt sòng bài. Hung thủ yêu cầu tất cả mọi người “nằm xuống sàn nếu không sẽ bị bắn”. Rồi y gom hết tiền trong két cho vào một cái túi màu xanh và đe dọa sẽ bắn Santos cùng bạn trai cô nếu hai người không mở cửa cho y vào bên trong phòng nhân viên.

Hung thủ đã lấy mất 200 ÚD và giấy phép lái xe của bạn trai Santos. Cả hai đã van xin y và giải thích họ không còn tiền. Tuy nhiên, trước khi rời đi, hung thủ ôm hôn Santos và người bạn trai rồi để lại 7 USD cho cặp đôi.

Y cho biết mình vừa mới ra tù. Santos thuật lại lời nói của hung thủ: “Tôi xin lỗi, tôi không có sự lựa chọn nào khác, không ai thuê tôi làm việc. Tôi xin lỗi vì các bạn trở thành nạn nhân của việc này”. Nghi phạm được cho là đã cướp 5.000 USD từ sòng bạc.

THÙY NHIÊN
(Theo UPI)
 

www.phunuonline.com.vn

Đảo Guam, cướp, sòng bạc


© 2021 FAP
  402,603       7/1,105