Thế giới

“William nói tôi giống như một quả chuối”

PNO - Ngày đầu tiên trong chuyến thăm Úc, công nương xứ Cambridge chứng tỏ mình là có tài ngoại giao, khiếu thẩm mỹ và hài hước.

Công nương Kate, Hoàng tử William và hoàng tử bé George (ảnh: Daily Mail)

 Ấn tượng đầu tiên, Công nương mặc áo đầm của nhà thiết kế London Roksanda Ilincic, màu vàng chói, màu thể thao của xứ Úc, đã được đông đảo dân chúng ở đây đón nhận. Chiếc áo đầm xếp bằng len nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2014, được tin là thiết kế riêng cho công nương trong chuyến thăm này.

Hoàng tử bé George thu hút mọi sự quan tâm (ảnh: New York Daily News)

Mặc dù chiếc áo đầm được nhiều người tán thưởng, nhưng khi đến Nhà Hát Opera Sydney, công nương đã thú nhận với một người hâm mộ, cô Heather Easton rằng: “William nói nhìn tôi giống như một quả chuối".

Chiếc áo tương tự có giá 950 bảng Anh được rao trên mạng Matchesfashiion.com, được công nương diện với giày cao gót màu da của hãng LK Bennett, hoa tai ngọc trai và đồng hồ Ballon Blue Cartier.

Chuyến thăm Úc của gia đình Công nương Kate gợi nhớ lúc Công nương Diana cùng Hoàng tử William thăm Úc năm 1983 (ảnh: US Magazine)

Trang phục nổi bật của công nương không làm giảm sự chú ý đến hoàng tử bé George. Hoàng tử mặc quần yếm thêu hình những con tàu, phù hợp với chuyến thăm cảng Sydney. Hoàng tử bé gợi nhớ hình ảnh tương tự của Hoàng tử William trong chuyến thăm Úc đầu tiên năm 1983.

THỦY TRÚC (Theo Times)

www.phunuonline.com.vn

Hoàng tử William, Công nương Kate, hoàng tử bé George


© 2021 FAP
  463,188       1/1,168