Thế giới

Chìm phà ở Hàn Quốc: Tin nhắn xúc động từ nạn nhân

PNO - Trong khi lực lượng cứu hộ không ngừng tìm kiếm nạn nhân thì những tin nhắn vô cùng xúc động mà một số học sinh gửi cho người thân khiến mọi người càng thêm nao lòng.

VTV tổng hợp tai nạn chìm phà ở Hàn Quốc 

Hãng tin MBC News của Hàn Quốc trích lại một số đoạn tin nhắn của nữ sinh Shin (18 tuổi) và bố của cô. “Bố đừng lo lắng nhé! Con đã được bố mẹ ban tặng cuộc sống, chúng ta đã rất hạnh phúc bên nhau”. “Người ta đang cố cứu con và mọi người. Nhưng con hãy tự xoay xở nếu được nhé con!”. “Bố ơi, con không thể bước ra. Ở ngoài hành lang nhiều trẻ em lắm. Giờ thì chiếc phà quá nghiêng rồi”. Shin là một trong số 290 nạn nhân còn bị mắc kẹt trong phà.

Người thân ngóng chờ  tin nạn nhân suốt đêm (ảnh: AP)

Trước đó, một nam sinh đã nhắn với mẹ: “Con còn sống đây mẹ ơi! Mẹ, con yêu mẹ!”. “Mẹ cũng thế, con trai”. Chàng trai này rất may mắn vì là một trong 179 người được cứu thoát khỏi chiếc phà.

Một gia đình khác thì báo rằng họ nhận được tin nhắn của con mình “Con vẫn còn sống”. Theo hãng thông tấn NEWSIS của Hàn Quốc thì hiện vẫn chưa rõ nạn nhân này có được cứu khỏi phà hay chưa.

Trong chuyến phà chở 475 hành khách đến du lịch ở đảo Jeju thì 6 người đã được xác nhận thiệt mạng, 290 người còn mắc kẹt hoặc mất tích, 179 người được cứu.

THIÊN NHƯ

www.phunuonline.com.vn

Hàn Quốc, chìm phà, mất tích


© 2021 FAP
  464,408       10/1,147