Thời trang

Bố mẹ và em dâu ủng hộ Ngọc Hân ra bộ sưu tập mới

Gia đình Hoa hậu cổ vũ tinh thần cho cô trong ngày giới thiệu bộ sưu tập áo dài 'Chim công'.

bo-me-va-em-dau-ung-ho-ngoc-han-ra-bo-suu-tap-moi

Tối qua (2/4), Ngọc Hân tham gia chương trình 'Sắc 16' tại phố cổ Đào Duy Từ trong vai trò nhà thiết kế. Cô trình làng bộ sưu tập áo dài mới tại sự kiện. Mẹ cô có mặt từ sớm để ủng hộ cho con gái. 

bo-me-va-em-dau-ung-ho-ngoc-han-ra-bo-suu-tap-moi-1

Bố và em dâu của Ngọc Hân cũng đến động viên cô. Hoa hậu chia sẻ, cô rất hạnh phúc bởi mỗi bước đi trong sự nghiệp của mình đều được gia đình cổ vũ. Họ là hậu phương vững chắc để cô phấn đấu trong công việc. 

bo-me-va-em-dau-ung-ho-ngoc-han-ra-bo-suu-tap-moi-2

Ngọc Hân đảm nhận vị trí vedette trong màn trình diễn bộ sưu tập áo dài 'Chim công' do chính cô thiết kế. 

bo-me-va-em-dau-ung-ho-ngoc-han-ra-bo-suu-tap-moi-3

'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc cũng xuất hiện trong vai trò người mẫu. Mai Ngọc vốn là bạn thân của Ngọc Hân từ khi còn là người mẫu học đường. 

Chim công xuất phát từ ý nghĩa tốt đẹp của loài chim tượng trưng cho sự hồi sinh, hân hoan và rực rỡ.Trong BST lần này, Ngọc Hân tiếp tục thiết kế những mẫu áo dài cho mẹ và các bé. Cô sử dụng công nghệ in vải để thể hiện những mẫu thiết kế đầy màu sắc trên rất nhiều chất liệu vải như gấm, lụa, voan, lưới, tạo sự trẻ trung, bay bổng. Những tà áo dài cách tân dường như thêm hiện đại và thời trang khi được cô kết hợp cùng với quần cullot - một mẫu quần rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Bộ sưu tập ‘Chim công’ của Ngọc Hân xuất phát từ ý nghĩa tốt đẹp của loài chim tượng trưng cho sự hồi sinh, hân hoan và rực rỡ. Trong bộ sưu tập lần này, cô sáng tạo những mẫu áo dài cho mẹ và bé. 

Cô sử dụng công nghệ in vải để thể hiện những mẫu thiết kế đầy màu sắc trên rất nhiều chất liệu vải như gấm, lụa, voan, lưới, tạo sự trẻ trung, bay bổng. Những tà áo dài cách tân dường như thêm hiện đại và thời trang khi được cô kết hợp cùng với quần cullot - một mẫu quần rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Hoa hậu cho biết, cô sử dụng công nghệ in vải để thể hiện những mẫu thiết kế đầy màu sắc trên rất nhiều chất liệu vải như: gấm, lụa, voan, lưới, tạo sự trẻ trung, bay bổng. 

Những tà áo dài cách tân dường như thêm hiện đại và thời trang khi được cô kết hợp cùng với quần cullot - một mẫu quần rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Các mẫu áo dài được mix với quần ống suông, - mẫu quần được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

bo-me-va-em-dau-ung-ho-ngoc-han-ra-bo-suu-tap-moi-7

Ngọc Hân còn chăm chút tỉ mỉ những phụ kiện ứng dụng đi kèm như vali, ô, túi xách. Tất cả được in hoạ tiết đồng điệu với từng trang phục. 

bo-me-va-em-dau-ung-ho-ngoc-han-ra-bo-suu-tap-moi-8

Chân dài Hà Phương rạng rỡ trình diễn bộ sưu tập của Ngọc Hân cùng các mẫu nhí. 

bo-me-va-em-dau-ung-ho-ngoc-han-ra-bo-suu-tap-moi-9

Trong vài năm trở lại đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 tích cực đẩy mạnh hình ảnh ở vai trò nhà thiết kế. Ngoài việc góp mặt thường xuyên vào Tuần lễ Thời trang Việt Nam, cô còn mở xưởng in vải để phát triển công việc kinh doanh. 

Ảnh: Chí Linh

NgoiSao.net

Ngọc Hân, bố mẹ Ngọc Hân, thiết kế của Ngọc Hân - Bố mẹ và em dâu ủng hộ Ngọc Hân ra bộ sưu tập mới


© 2021 FAP
  1,204,123       3/839