Thời trang

Mua hàng hiệu giá ưu đãi tại F Private Sale

Các tín đồ thời trang có thể mua sản phẩm của hơn 50 thương hiệu cao cấp với mức giá rẻ hơn nhiều so với ngày thường.

polyad

Sau thành công của F Private Sale tại TP HCM, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại khách sạn De L'Opera Mgallery, số 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội trong 2 ngày 1 và 2/4. Sự kiện quy tụ nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Gucci, Versace, Coach, Michael Kors, Ralph Lauren, Givenchy, Lacoste, Red Valentino, Maison Margiela, Pierre Cardin, Adidas, Wilson, Hang Ten, Rita Võ, Pinko, Longchamp, Samsonite, Delsey Paris, Bata, Kose, LG... Tất cả sản phẩm sẽ được bán với giá ưu đãi đến 50% trong toàn bộ chương trình và 85% vào khung giờ vàng.

polyad

Đến với F Private Sale, ngoài việc tận hưởng không gian mua sắm sang trọng, thoải mái và tiện lợi, khách hàng còn nhận nhiều quà tặng, ưu đãi kèm theo. Bạn sẽ nhận quà tặng giá trị khi đến mua sắm tại các gian hàng. Đồng thời, hãng Uber cũng tài trợ 100.000 đồng hai chiều đi về cho khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber Black khi nhập mã "ILOVEF".

polyad

Ngoài ra, khách hàng còn được giảm thêm 5% khi thanh toán bằng các loại thẻ từ ngân hàng đối tác của F Private Sale như ANZ, Techcombank, ACB, Sacombank. Tất cả hoá đơn mua sắm sẽ được tham gia rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị. Chi tiết truy cập website: privatesale.ffashion.vn.

(Nguồn: F Fashion)

NgoiSao.net

F Private Sale, hàng hiệu giá ưu đãi, F fashion, giảm giá, ưu đãi - Mua hàng hiệu giá ưu đãi tại F Private Sale


© 2021 FAP
  1,204,114       2/839