Chuyện lạ

Bà mẹ mắn nhất nước Anh mang thai lần thứ 18

Bà mẹ 17 con ở Anh vừa tiết lộ vợ chồng cô đang chờ đợi đứa con thứ 18 khi kết quả siêu âm cho thấy cô đã có thai 14 tuần.

family-6020-1418632086.jpg

Gia đình lớn của vợ chồng chị Sue và anh Noel Radford. Ảnh: Parentdish.co.uk

Vợ chồng anh Noel và Sue Radford tiết lộ tin vui trên trong một cuộc phỏng vấn với The Sun. Họ cũng chia sẻ thông tin này đối với những người theo dõi trên Facebook với nội dung: "Chúng tôi cảm thấy cực kỳ may mắn và được Chúa phù hộ". 

Liên hệ tới đứa con đã mất trước khi kịp chào đời giữa năm nay, Sue nói: "Vợ chồng tôi tin rằng đứa trẻ này chính là một món quà mà Alfie mang tới". Theo Parent Dish, Alfie Thomas - đứa con thứ 18 của họ - đã chết trước khi sinh hồi tháng 7 vừa qua. 

Khi đó, Sue đã công bố tin dữ này trên Facebook rằng: "Con trai bé bỏng xinh đẹp Alfie Thomas của chúng tôi ra đời nhưng không tỉnh dậy lúc 7h53 sáng. Con sẽ luôn là một phần lớn trong cuộc đời bố mẹ. Alfie biết chúng ta yêu con nhiều thế nào mà". 

Cặp vợ chồng đông con nhất nước Anh cho rằng đứa con mà chị Sue đang mang trong bụng là "một món quà Giáng sinh hoàn hảo" sau cái chết của bé Alfie. 

Giới tính của đứa trẻ vẫn chưa được xác định, tuy nhiên theo kết quả siêu âm ban đầu thì mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt và Sue đã mang thai được 14 tuần. 

Các con lớn của vợ chồng Sue gồm có Chris, 25 tuổi, Sophie, 21 tuổi, Chloe, 19 tuổi, Jack, 17 tuổi, Daniel, 15 tuổi, Luke, 14 tuổi, Millie, 13 tuổi, Katie, 12 tuổi, James, 11 tuổi, Elle, 9 tuổi, Aimee, 8 tuổi, Josh, 7 tuổi, Max, 6 tuổi, Tillie, 4 tuổi, Oscar, 3 tuổi, và Casper, 2 tuổi. Họ khẳng định đứa bé sắp tới đây sẽ là đứa con cuối cùng của họ. 

Sue, hiện 39 tuổi, cho biết: "Chúng tôi thực sự rất háo hức. Đây là tin tốt nhất mà tôi chờ đợi sau một năm khó khăn. Dường như chúng tôi được Chúa phù hộ. Vợ chồng tôi không có ý định có con sớm thế.  Nói thật tôi cũng không dám chắc là điều này có thể xảy ra. Nhưng thật vui khi biết tin này, bọn trẻ cũng mừng không kém". 

Bà mẹ 17 con cũng cho hay cô bị ốm nghén nặng nhưng tình trạng này đã chấm dứt. 

Sue và Noel, chồng cô - người đang sở hữu và điều hành một tiệm bánh ngọt gia đình - hiện sống trong một ngôi nhà từng là nơi chăm sóc người già với 10 phòng ngủ ở Morecambe, hạt Lancashire. 

Ngoài con gái Sophie, toàn bộ các con của Sue đều sống cùng nhà. Vợ chồng Sue cũng đang là ông bà ngoại khi Sophie sẽ sinh con lần hai trong năm nay.

Hướng Dương

NgoiSao.net

Bà mẹ mắn nhất nước Anh mang thai lần thứ 18 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  730,885       3/969