Chuyện lạ

Đoàn tụ với mèo cưng sau 12 năm mất tích

Một con mèo ở Anh và chủ cũ vừa có cuộc đoàn tụ xúc động sau 12 năm mất tích.

cat-3745-1417747404.jpg

Mèo Toby và cô Jemma Lough. Ảnh: SWNS

Jemma Lough, 43 tuổi, đã phải từ bỏ hy vọng gặp lại con mèo yêu quý Toby sau khi nó rời nhà ra đi nhưng không quay trở về vào năm 2002.

Hơn một thập kỷ trôi qua, Jemma quen người chồng tương lai là anh Ant, 40 tuổi, và quyết định chuyển về sống chung với anh, cách nhà cũ khoảng 112 km. Chính vì thế, cô rất ngạc nhiên khi nhận được cú điện thoại từ một bác sĩ thú y thông báo rằng con mèo Toby của cô, hiện 16 tuổi, vừa được đưa tới khám. 

Theo Mirror, Toby vừa phải sống trong một trung tâm cai nghiện ma túy 2 tháng. 

"Tôi ước Toby có thể nói cho tôi biết nó đã ở đâu suốt thời gian qua. Bàn chân nó đã từ màu trắng chuyển sang màu xám, vì thế có thể nói nó đã phải sống lang thang. Tôi không dám tin vào tai mình khi nhận được cuộc gọi đó. Ban đầu, khi nghe tin, tay tôi run run. Lúc đến gặp nó, tôi đã khóc rất nhiều. Cảm xúc của tôi như vỡ òa", cô Jemma kể lại. 

Một tình nguyện viên ở trung tâm cai nghiện - cách nhà cũ của Jemma ở Braintree, hạt Essex - cho rằng Tobby là một con mèo hoang và đưa nó đến khám ở bác sĩ thú y. May mắn là Jemma đã cập nhật lại địa chỉ nhà mới của mình sau khi chuyển đến ở với chồng sắp cưới, vì thế họ dễ dàng liên lạc được với cô nhờ vi mạch nhỏ được đặt bên dưới da của con mèo.

Hiện tại, Toby đã được đưa về sống cùng với vợ chồng cô Jemma và mẹ của nó Jackie, 28 tuổi, ở Yaxley, hạt Cambridgeshire. 

"Nó đã bước tới và liếm vào đầu mèo mẹ Jackie ngay sau khi đoàn tụ", Jemma, một tác giả chuyên viết về y tế, cho biết. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Đoàn tụ với mèo cưng sau 12 năm mất tích - Ngôi sao


© 2021 FAP
  730,925       1/912