Chuyện lạ

Chó Chihuahua làm thị trưởng

Frida, một con chó Chihuahua, vừa được bầu làm Thị trưởng San Francisco, Mỹ trong một ngày.

dog-3157-1416454825.jpg

Chó Frida trước cầu Golden Gate ở vịnh San Francisco. Ảnh: LA Times

Theo Reuters, ông chủ của Frida đã chi 5.000 USD cho chiến dịch tranh cử chức thị trường thành phố để nó được trở thành chủ nhân danh hiệu này. Phát ngôn viên thành phố và Ủy ban Bảo vệ, chăm sóc Động vật cho biết Frida sẽ được nhận bằng khen từ ban kiểm soát và có chuyến du lịch khắp các địa danh ở vịnh San Fracisco.

Ngoài ra, chức danh của Frida sẽ được trưng bày khắp nơi trong tòa thị sảnh và mang về cho nó một chế độ hưu trí đặc biệt, bao gồm một chiếc giường ngủ dành cho chó, một giỏ quà và nhiều món đồ chơi khác. 

"Chúng tôi xin hoan nghênh khả năng vượt khó của Thị trưởng Frida khi từ vị trí mẹ đơn thân ở khu cư trú dành cho động vật để trở thành người đứng đầu thành phố trong một ngày", Miriam Saez, quyền giám đốc Cục Chăm sóc và Kiểm soát Động vật San Francisco, nói. 

Tháng 11 năm ngoái, San Francisco cũng trang hoàng giống hệt thành phố Gotham trong phim "Thành phố Tội lỗi" để một bé trai có thể ăn mừng chiến thắng trước căn bệnh ung thư bằng cách trở thành "Cậu bé người Dơi" trong một ngày. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chó Chihuahua làm thị trưởng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  730,989       1/868