Chuyện lạ

Chàng trai nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long

Một chàng trai trẻ ở Afghanistan hy vọng sẽ sớm trở thành ngôi sao Hollywood nhờ có ngoại hình và võ thuật giống như diễn viên Lý Tiểu Long.

man-4704-1418353877.jpg

Abbas Alizaba dán đầy hình thần tượng Lý Tiểu Long trong nhà. Ảnh: Reuters

Với mong muốn trở thành người nổi tiếng, Abbas Alizaba, 20 tuổi, đã đăng những video ngắn lên tài khoản Facebook "Bruce Hazara" (giống như tên gọi Bruce Lee) cho thấy anh thực hiện các động tác nhào lộn và thế võ giống như huyền thoại Lý Tiểu Long. 

"Tôi muốn trở thành người vô địch ở Afghanistan và một ngôi sao Hollywood", Alizada nói. 

Alizada, người lớn lên trong một gia đình nghèo có 10 đứa con, cho biết anh tập luyện hai lần mỗi tuần tại cung điện hoang vắng Darulaman ở thủ đô Kabul. 

Cha mẹ Alizada không có đủ tiền để cho anh theo học tại mộ học viện Wushu, một môn võ tổng hợp của Trung Quốc. Tuy nhiên, một võ sư ở viện vẫn đồng ý dạy võ cho anh.

man1-1536-1418353877.jpg

Abbas Alizada thể hiện một thế võ trước cung điện hoang tàn Darulaman ở thủ đô Kabul. Ảnh: Reuters

Theo Mirror, Alizada đã học võ từ năm 14 tuổi. "Sự hoang tàn ở Afghanistan khiến tôi thấy buồn, nhưng cũng là động lực giúp tôi cố gắng hơn", anh nói. "Tôi thường bắt chước các động tác của Lý Tiểu Long sau khi xem các bộ phim do ông ấy đóng và cũng tự học múa côn nhị khúc bằng cách này". 

Chàng trai trẻ tâm sự Lý Tiểu Long là thần tượng của mình và anh thường mơ về ông. "Khi đăng ảnh mình lên Facebook, người ta bắt đầu bàn tán về sự giống nhau giữa tôi và Bruce Lee. Tôi nghĩ ông ấy là một hình mẫu điển hình trong vai trò một vận động viên và một diễn viên". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Chàng trai nổi tiếng vì giống hệt Lý Tiểu Long - Ngôi sao


© 2021 FAP
  730,921       1/912