Chuyện lạ

Lừa chết vì bị người nặng hơn một tạ cưỡi trên lưng

Lừa Platero ở Tây Ban Nha không qua khỏi sau khi bị một người đàn ông nặng gần một tạ rưỡi cưỡi lên lưng.

man1-7087-1418894048.jpg

Ảnh người đàn ông béo phì ngồi lên lưng ngựa. Ảnh: Mirror

Cảnh sát Tây Ban Nha đang muốn nói chuyện trực tiếp với một người đàn ông sau khi nhìn thấy bức ảnh chụp ông ta ngồi trên lưng con lừa mới 5 tháng tuổi Platero.

Platero bị ốm hai ngày sau khi bị ngồi lên người, và theo lời kể của người dân, nó không thể đứng dậy. Một bác sĩ thú y nói rằng con lừa đã bị nhiều vết thương nghiêm trọng bên trong, giống như thể sắp "phát nổ". Dù được đưa đến trung tâm y tế động vật để chăm sóc, Platero vẫn không thể sống sót. 

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Lucena, nơi người dân thường có thói quen dựng cảnh Chúa tái thế vào dịp Giáng sinh. 

Trong bức ảnh, người đàn ông ngồi theo kiểu "cưỡi ngựa", một tư thế mà theo giải thích của những nhà hoạt động vì quyền động vật thì có thể tạo ra sức nặng lên người Platero. Dựa trên tấm hình, người ta đoán người đàn ông nặng khoảng 145 kg và đã trèo qua hàng rào để tiếp cận với con lừa nhỏ. 

Hiệp hội động vật Lucena cho biết họ rất tức giận và thấy bị xúc phạm trước sự việc này. Đồng thời họ cho hay sẽ "dùng đủ mọi cách" để bắt người đàn ông phải đền tội nếu như kết quả khám nghiệm xác nhận chính việc ông ta ngồi lên lưng Platero là nguyên nhân khiến nó qua đời. 

Cảnh sát hiện tiến hành điều tra vụ việc. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Lừa chết vì bị người nặng hơn một tạ cưỡi trên lưng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  730,945       1/898