Chuyện lạ

Vừa đội bao cát vừa lái xe máy

Một người đàn ông Trung Quốc trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khả năng giữ thăng bằng và đội được 180 kg cát trên đầu.

porter-6050-1418095706.jpg

Cai vừa đội một bao cát và chó Xiaohei lên đầu vừa lái xe. Ảnh: Shanghaiist

Anh Cai Tangmei, 41 tuổi, quê ở tỉnh Giang Tây, chuyển tới thành phố Từ Khê, tỉnh Chiết Giang, cách đây 14 năm. Theo People's Daily, hiện Cai làm nhân viên khuân vác cho một cửa hàng gốm sứ. 

Người đàn ông này cho biết trước đây anh từng làm ở rạp xiếc và là nhân viên bê vác đồ cho một nhà máy sản xuất đồ nhựa. Do cầu thang quá hẹp và không thuận tiện cho việc bê đồ trên vai, anh Cai bắt đầu tập cách để đồ vật cần được vận chuyển lên đầu. 

Sau khi mang con chó Xiaohei mà Cai tìm thấy trên phố về nhà nuôi, anh cũng luyện cho nó những kỹ năng như hồi còn làm việc cho gánh xiếc. Sau hai hay ba tháng, chó Xiaohei đã có thể đứng trên những bao cát và bao xi măng mà Cai đặt lên đầu mỗi khi đi làm bằng xe gắn máy. 

porter1-8123-1418095706.jpg

Cai trổ tài đội 4 bao cát trên đầu. Ảnh: Shanghaiist

Cai cho biết anh muốn lập Kỷ lục Thế giới và tham gia chương trình truyền hình Chinese Dream, khi anh đã có thể đội hơn 200 kg xi măng trên đầu.

Sau khi những hình ảnh Cai vừa đội bao cát và chó Xiaohei vừa đi xe máy xuất hiện trên Internet, nhiều người dùng mạng xã hội không khỏi ngạc nhiên trước khả năng giữ thăng bằng của anh cũng như của con chó. 

"Cuộc sống buộc anh ấy phải học và rèn luyện khả năng đó. Anh ấy xứng đáng được trân trọng", Shanghaiist dẫn lời một thành viên bình luận. Trong khi đó, một thành viên khác giấu tên cũng nhận xét "Lao động tạo ra nghệ thuật". 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Vừa đội bao cát vừa lái xe máy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  730,930       1/909