Thể thao

Becks kiếm tiền gấp 10 lần Vic

Đã giải nghệ nhưng mỗi ngày Becks vẫn đút túi 20.000 bảng nhờ bản quyền hình ảnh và hợp đồng quảng cáo.

Hai vợ chồng Becks có số tài sản tổng trị giá 210 triệu bảng.

Hai vợ chồng Becks có số tài sản tổng trị giá 210 triệu bảng. Ảnh: AFP.

Chia tay sân cỏ hơn một năm nay nhưng Becks vẫn là "cỗ máy kiếm tiền" đáng nể. Một năm qua, công ty chuyên kinh doanh hình ảnh của Becks - Footwork Productions - thu về 14,8 triệu bảng. Sau khi tính thuế số tiền còn 9,6 triệu bảng. Con số này giảm khoảng 10% so với năm trước đó, khi Becks còn thi đấu. "Nguyên tắc hoạt động của công ty năm qua vẫn là tiếp tục khai thác bản quyền hình ảnh và tên của David Beckham", Giám đốc Footwork Productions chia sẻ.

Là ông chủ của thương hiệu, cựu tiền vệ điển trai dễ dàng "đút túi" 7,5 triệu bảng tiền lãi cổ phần, tương đương mỗi ngày anh kiếm được 20.548 bảng, gấp 10 lần số tiền mà bà xã Vic có được mỗi ngày. Theo thống kê năm vừa qua, công ty khai thác hình ảnh Victoria Beckham - Moody Productions - mang về cho cựu ca sĩ nhạc pop 750.000 bảng.

Hai vợ chồng miệt mài kiếm tiền, tiếp tục bổ sung vào tài sản trị giá 210 triệu bảng. Nguồn thu chủ yếu của Vic là từ thương hiệu thời trang của riêng mình với số tiền 1,4 triệu bảng trong năm qua. Trong khi đó, Becks tiếp tục là gương mặt ăn khách hợp tác với một loạt nhãn hiệu lớn như Adidas, H&M...

Giã từ làng bóng đá nhưng sức hút của ông bố 4 con dường như không có dấu hiệu giảm sút. Giải nghệ nhưng cựu danh thủ Anh vẫn rất bận rộn với một loạt kế hoạch kinh doanh, quảng cáo và làm từ thiện. Không có ý định đi theo con đường làm HLV, Becks có tham vọng trở thành ông chủ của một đội bóng tại Mỹ và đang tích cực xúc tiến cho dự định này.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Becks kiếm tiền gấp 10 lần Vic - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,062,473       2/896