Thể thao

Cựu hoa hậu Anh được khuyên xóa hình xăm tên chồng

Chỉ vài ngày sau khi khoe dòng chữ Jamie bên sườn, Danielle Lloyd đau đớn phát hiện chồng ngoại tình.

Người đẹp khoe hình xăm tên chồng ở sườn

Người đẹp khoe hình xăm tên chồng ở sườn ít ngày trước khi phát hiện mình bị phản bội. Ảnh: Liverpoolecho.

Đầu tháng 6, người đẹp ba con tới cửa hàng Vivid Ink ở Sutton Coldfield xăm tên chồng để gây ngạc nhiên cho anh nhận dịp hai năm ngày cưới. Ngay sau khi việc xăm hình hoàn tất, Danielle Lloyd tự hào khoe dòng chữ Jamie ở bên sườn cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào dành cho tiền vệ kém ba tuổi. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, cựu hoa hậu Anh bẽ bàng phát hiện người đàn ông đầu gối tay ấp mỗi đêm từng đưa gái về nhà, phản bội cô.

Rue Jay - quản lý cửa hàng Vivid Ink - vẫn còn nhớ rõ ngày Danielle Lloyd đến tìm họ: "Cô ấy đến sau khi chúng tôi xăm hình cho Jamie. Tôi phải đuổi khéo một khách hàng khác để phục vụ Danielle. Cô ấy nói rằng cần phải xăm hình ngay hôm nay vì vài ngày tới là kỷ niệm ngày cưới. Tôi thực sự thấy tiếc cho cô ấy khi nghe những tin xấu về hôn nhân của cô ấy. Sau đó tôi có gửi tin nhắn đề nghị xóa hình xăm đó đi nhưng cho tới nay Danielle vẫn chưa phản hồi".

Đau đớn khi biết chồng ngoại tình, người đẹp 30 tuổi dứt khoát nói lời chia tay, một mình nuôi ba cậu con trai. Tuy nhiên, Danielle Lloyd không quá bi lụy, cô dành thời gian chăm sóc con, làm đẹp và đi nghỉ mát cho khuây khỏa, lấy lại cân bằng cuộc sống.

Người đẹp chia sẻ ảnh đang nằm trên giường, sảng khoái

Người đẹp chia sẻ ảnh đang nằm trên giường, sảng khoái vì được trở về nhà sau kỳ nghỉ ở Ibiza. Ảnh: Mirror.

Hôm 30/9, cựu hoa hậu Anh trở về nhà từ đảo Ibiza sau khi tham dự tiệc chia tay đời độc thân của một cô bạn. Bà mẹ quyến rũ chia sẻ bức ảnh nằm trên giường, phấn khích vì được trở về ngôi nhà thân yêu. Dù "đơn chăn gối chiếc", Danielle Lloyd không hề tỏ ra buồn bã.

Người đẹp 30 tuổi đã nộp đơn ly dị Jamie O'Hara, bình thản chờ kết thúc buồn của cuộc hôn nhân mới kéo dài được hai năm.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Cựu hoa hậu Anh được khuyên xóa hình xăm tên chồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,063,113       147/4,001